Kingdom Come: Deliverance Game chiến tranh La Mã cổ đại

Tải về

4,5 (2) Warhorse Studios Tính phí 217 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Kingdom Come: Deliverance là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp nhập vai trong thế giới mở với gameplay phát triển theo cốt truyện đặc sắc. Người chơi game Kingdom Come: Deliverance trên máy tính sẽ tham gia vào chuyến phiêu lưu đậm chất cổ điển thời La Mã cổ đại. Chuyến đi này với mục tiêu trả thù cho cái chết của người cha thông qua cuộc xâm lược vương quốc, hoàn thành nhiệm vụ đa dạng và đưa ra những lựa chọn mang tính quyết định.

Game nhập vai Kingdom Come: Deliverance

Người chơi sẽ vào vai Henry, con trai một người thợ rèn. Quăng mình vào cuộc nội chiến, bạn cảm thấy vô vọng trước cuộc xâm lược khốc liệt của kẻ thù, chúng phá tan làng mạc, giết chết bạn bè và cả gia đình. May mắn sống sót trong cuộc tấn công dữ dội này, bạn cướp được thanh gươm và tìm cách chống trả. Cuộc phản công này không chỉ nhằm mục đích trả thù cho gia đình mà còn xua đuổi kẻ xấu ra khỏi ngôi làng bị tàn phá.

Bối cảnh trong game là Bohemia - vùng đất trung tâm của châu Âu, khu vực rất giàu văn hóa, tài nguyên khoáng sản và những lâu đài cổ. Cái chết của vị vua đứng đầu, hoàng đế Charles IV, đã đẩy vương quốc vào thời kỳ bóng tối: chiến tranh diễn ra liên miên, tình trạng tham nhũng, rối ren… khiến Bohemia rơi vào nguy cơ tan rã.

Phiêu lưu trong thế giới cổ đại

Một trong những người con trai của Charles, Wenceslas, được kế vị ngôi báu, Không giống cha mình, Wenceslas là 1 chàng trai ngây thơ, không có hoài bão do được nuông chiều từ bé. Người anh cùng cha khác mẹ và vua Hungary, Sigismund the Red Fox, đều cảm nhận rõ những điểm yếu của Wenceslas. Sigismund đã đến Bohemia để bắt cóc người anh em cùng cha khác mẹ của mình. Không còn vua trên ngai vang, Sigismund thỏa sức điều khiển Bohemia theo ý mình và khai thác cạn kiệt tiềm năng của vùng đất này!

Chiến tranh La Mã cổ đại

Giữa tình thế rối ren này, Henry sẽ đối đầu với Sigismund - kẻ đã ra lệnh tàn phá ngôi làng và giết chóc dân làng. Là người duy nhất sống sót sau cuộc nội chiến, sứ mệnh trên vai Henry vô cùng nặng nề, đó là đối đầu với Sigismund và cả 1 lực lượng hùng mạnh phía sau. Liệu sức mạnh của cái thiện có thắng cái ác?

Chiến tranh cổ điển

Tính năng game Kingdom Come: Deliverance

  • Phiêu lưu khám phá thế giới mở: lâu đài lộng lẫy, những cánh đồng rộng lớn… trên nền đồ họa chất lượng cao.
  • Cốt truyện đặc sắc: giải quyết nhiệm vụ theo nhiều cách khác nhau và mỗi quyết định của bạn sẽ dẫn đến 1 cái kết mới.
  • Tham gia trận chiến đầy thử thách: đánh tầm xa, lén lút hay cận chiến. Chọn vũ khí và thực hiện combo độc đáo để chiến thắng.
  • Phát triển nhân vật bằng cách nâng cấp kỹ năng, kiếm trang bị mới.
  • Quăng mình vào thế giới sinh động. Hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh: chiến đấu, ẩn nấp, đe dọa, thuyết phục hay mua chuộc.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 2.097
  • Lượt tải: 217
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm