Kingdom Hearts Unchained X cho iOS 1.1.0 Game nhập vai chiến đấu Vương quốc trái tim

Tải về

5 (1) Square Enix Miễn phí 13

Kingdom Hearts Unchained X for iOS là tựa game nhập vai hành động có tên gọi Vương quốc trái tim, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Trong game, người chơi sẽ được phiêu lưu cùng các nhân vật quen thuộc trong phim hoạt hình Disney, cùng nhau khám phá thế giới phép thuật kỳ diệu, chiến đấu vì chính nghĩa và hợp sức thành lực lượng chiến binh đáng yêu nhất!

Game nhập vai vui nhộn
Game nhập vai chiến đấu vui nhộn cùng các nhân vật Disney

Kingdom Hearts Unchained X được tạo ra nhờ cái bắt tay giữa 2 hãng game lớn Square Enix và Disney. Nếu như thế mạnh của Square Enix là loạt siêu phẩm nhập vai chiến đấu ARPG như seri Final Fantasy thì Disney lại nắm trong tay dàn nhân vật hoạt hình khổng lồ - là cảm hứng sáng tạo của vô số các trò chơi vui nhộn cho trẻ em và cả người lớn. Do đó, không có gì bất ngờ khi Kingdom Hearts Unchained X cho iOS được phát triển theo phong cách nhập vai đánh quái kinh điển với hình tượng nhân vật hoạt hình siêu cute!

Trong game, người chơi sẽ được làm quen với rất nhiều nhân vật kinh điển của Disney như chuột Mickey, vịt Donald, nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn... với mục tiêu chung là sử dụng ánh sáng để đập tan bóng tối - cụ thể là chống lại thế lực quái vật máu lạnh vô cùng mạnh mẽ.

Video giới thiệu game Kingdom Hearts Unchained X

Kingdom Hearts Unchained X là phiên bản di động đầu tiên nằm trong seri game Kingdom Hearts. Kingdom Hearts là truyền thuyết về cuộc chiến giữa phe ánh sáng và tình bằng hữu đã chiến thắng sức mạnh của bóng tối một cách ngoạn mục. 15 năm trước đây, hàng triệu fan hâm mộ đã từng được trải nghiệm cuộc chiến giữa vua Mickey, vịt Donald, Goofy cùng hơn 100 nhân vật Disney khác kết hợp cùng Sora, chiến binh Keyblade và anh hùng từ seri game Final Fantasy của Square Enix. Họ đã chiến đấu để bảo vệ lẫn nhau và giải cứu thế giới trong tay lực lượng máu lạnh (Heartless).

Nhập vai nhân vật hoạt hình
Gặp lại những gương mặt thân quen trong phim hoạt hình Disney

Trong game Kingdom Hearts Unchained X, người chơi sẽ hóa thân thành anh hùng để bắt đầu cốt truyện của Vương quốc trái tim trong kỷ nguyên trước chiến tranh Keyblade cổ đại. Thu thập Lux - 1 dạng ánh sáng bí ẩn để chiến đấu chống lại phe Heartless cũng như khám phá thế giới Disney đẹp như truyện cổ tích. Tại đây, bạn sẽ gặp gỡ những gương mặt quen thuộc, củng cố sức mạnh của lực lượng chiến binh và bảo vệ Keyblade huyền thoại!

Nhiệm vụ cụ thể của người chơi Kingdom Hearts Unchained X for iOS là thu thập và phát triển huy chương, tùy biến nhân vật chiến binh với tạo hình ngộ nghĩnh, tận dụng phép thuật cũng như chiến đấu trong môi trường cổ tích.

Chiến đấu theo lượt
Dùng chiến thuật trong các trận đánh theo lượt với quái

Tính năng chính của game Kingdom Hearts Unchained X

  • Chiến đấu chống lại phe Heartless bằng Keyblade huyền thoại. Chạm để tấn công, vuốt để tiêu diệt nhiều kẻ thù cùng lúc và tận dụng sức mạnh của huy chương nhằm kích hoạt năng lực đặc biệt.
  • Dùng chiến thuật để thắng kẻ thù trong những nhận đánh theo lượt quen thuộc. Người chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng lớn. Trong suốt trận đánh đối kháng, hãy sử dụng triệt để đòn tấn công chủ lực, cân bằng giữa các yếu tố sức mạnh, phép thuật và huy chương tăng tốc.
  • Tùy biến anh hùng bằng trang phục lạ mắt. Phần tạo hình nhân vật được thiết kế dựa theo nhân vật Disney, seri game Final Fantasy và các nhân vật Kingdom Hearts khác. Trang phục cũng được thay đổi theo mùa.
  • Thu thập và phát triển hàng trăm huy chương nhân vật, bao gồm sức mạnh từ anh hùng Disney, Final Fantasy.
  • Thành lập tổ đội với bạn bè để chiến đấu chống lại quái vật khổng lồ, bao gồm cả boss khủng để nhận thưởng.
  • Sống sót trong thử thách ở Olympus Coliseum. Tại đây, chiến binh dũng cảm sẽ được "tỉ thí" với boss mới và mở khóa huy chương hiếm.

Lựa chọn nhiệm vụ
Chinh phục hàng trăm nhiệm vụ đánh quái khó khăn

Lưu ý: khi mở game Kingdom Hearts Unchained X lần đầu, bạn phải tải thêm dữ liệu khoảng 1.2GB để chơi game. Do đó, game không thích hợp chơi trên máy có bộ nhớ trong nhỏ.

Mặc dù là 1 game nhập vai hành động ARPG đúng nghĩa nhưng Kingdom Hearts Unchained X for iOS lại khá nhẹ nhàng và vui nhộn, từ hệ thống nhân vật cho đến vật phẩm và chiến trường, đâu đâu bạn cũng thấy sự ngộ nghĩnh của nhân vật và cách đánh.

Đấu tổ đội
Lập tổ đội với bạn bè để dùng ánh sáng chế ngự bóng tối

Download game Kingdom Hearts Unchained X phiên bản 1.1.0

  • Sửa lỗi game chậm trên 1 số thiết bị, chẳng hạn như khi tải danh sách nhiệm vụ.
  • Thêm bộ đếm giờ để xem tổng thời gian còn lại khi thu thập huy chương.
  • Thêm tùy chọn gửi lời mời cho game thủ ở cấp 200 trở lên.
  • Hỗ trợ nhập nội dung miễn phí bằng các thứ tiếng khác nhau bằng phông hệ thống.
  • Cải tiến chung về lối chơi và sửa lỗi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 63 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm