Kingdom: New Lands cho iOS 1.2.7 Game chiến thuật đồ họa pixel cực hay

Tải về

3 (1) Raw Fury Tính phí 194

Kingdom: New Lands là game chiến thuật 2D được xây dựng với đồ họa pixel không quá ấn tượng nhưng game play vô cùng thú vị. Bạn sẽ là một nhà vua với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vương quốc của chính mình.

Game xây dựng vương quốc
Trở thành một vị vua và xây dựng, bảo vệ vương quốc của chính mình

Kingdom: New Lands sở hữu đồ họa pixel 8 bit cổ điển không có gì nổi bật nếu không muốn nói là thua xa các game 3D hiện nay. Tuy nhiên, nếu chỉ mới nhìn vào hình ảnh và bỏ qua trò chơi này thì thật đáng tiếc bởi game sở hữu một lối chơi đơn giản, siêu thú vị.

Trong sân chơi này, bạn sẽ vào vai một vị vua hoặc nữ hoàng trong thời trung cổ, xây dựng vương quốc và bảo vệ nó khỏi sự xâm chiếm của kẻ thù. Với đồ họa 2D, bạn chỉ có thể di chuyển sang trái, sang phải. Với số vàng được cung cấp hạn chế, người chơi sẽ dùng để tuyển dụng người dân làm tay sai cho mình, xây dựng tường thành để ngăn quái vật và nâng cấp lâu đài.

Quái vật sẽ tấn công vương quốc của bạn vào ban đêm
Quái vật sẽ tấn công vương quốc của bạn vào ban đêm

Giống như các game chiến thuật xây dựng vương quốc khác, để có thể tạo ra một quốc gia hùng mạnh và chống chọi được với lũ quái vật kéo đến đông đảo là một thách thức không hề đơn giản. Mỗi khi màn đêm buông xuống, quái vật lại ùn ùn kéo tới nhằm đánh cắp vàng và vương miện của bạn. Chính vì thế, người chơi phải tạo ra một hệ thống phòng thủ kiên cố và chắn chắn.

Cái khó của Kingdom New Lands là không hề có hướng dẫn chi tiết cho người chơi nên làm thế nào. Ngoài vài câu chỉ dẫn sơ bộ thì bạn sẽ phải tự mò mẫm, tự hành động và rút ra kinh nghiệm, nếu sai và gameover thì chơi lại từ đầu.

Một điều nữa là cơ chế sản sinh ra vàng. Trong khi vàng là thứ cần để thực hiện mọi thứ trong game, từ mua lính, mua vũ khí cho lính, xây thành... thì nó lại được cung cấp ngẫu nhiên. Vàng có thể kiếm được khi lính bắn chết thú hoang hoặc nếu may mắn thì có một thương gia đến thăm lâu đài.

Hiệu ứng ánh sáng chi tiết, chân thực
Hiệu ứng ánh sáng chi tiết, chân thực

Thế nhưng, điều này khá là may rủi bởi sẽ có màn chơi nhiều thú nhưng có màn ít hoặc chẳng có con thú nào. Hoặc ông thương gia lâu lâu mới đến một lần thì ngân sách vương quốc cũng khá eo hẹp. Trong khi đó, độ khó của game thì cứ càng ngày càng tăng lên.

Vì là game chiến thuật nên không phải cứ có tiền thì bạn đầu tư vào cái gì cũng được. Người chơi cần xem xét nên nâng cấp cái nào trước, lựa chọn nên sử dụng đơn vị quân nào.

Xây dựng, nâng cấp tường thành kiên cố, vững chắc
Xây dựng, nâng cấp tường thành kiên cố, vững chắc

So với phiên bản tiền nhiệm là Kingdom thì Kingdom: New Lands có thêm nhiều nhân vật mới, thành lũy, hiệu ứng mùa. Ngoài vật cưỡi là ngựa thì bạn cũng có thể đổi sang cưỡi kỳ lân hay tuần lộc.

Như đã nói từ trước, game được xây dựng với đồ họa 2D pixel nên không bắt mắt. Tuy nhiên, nhà phát triển cũng đầu tư khá công phu và chi tiết như ánh sáng phản chiếu xuống mặt nước, ánh trăng lúc tỏ lúc mờ hay thể hiện sự chuyển đổi giữa ngày và đêm chân thực.

Game được cung cấp với giá $9.99 USD để người chơi tải về trên các thiết bị iOS 10.0 trở lên.

Cưỡi nhiều sinh vật khác nhau
Cưỡi nhiều sinh vật khác nhau

Tính năng nổi bật của game Kingdom: New Lands cho iOS

  • Trở thành vị vua cai trị vương quốc, cưỡi trên một con ngựa và sở hữu một túi tiền.
  • Những quái vật tham lam cố gắng cướp lấy tiền vàng và vương miện của bạn mỗi khi màn đêm buông xuống.
  • Các tay sai trung thành sẽ giúp bạn xây dựng, tấn công và bảo vệ vương quốc.
  • Nhiều lựa chọn nâng cấp, các loại đơn vị khác nhau để người chơi lựa chọn tấn công hay bảo vệ, đồng thời khám phá những bí mật rải rác khắp vùng đất.
  • Nhạc nền hay.

Tính năng mới ở phiên bản 1.2.7

  • Thêm Kingdom Stickers để spam bạn bè và kẻ thù.
  • Thêm nút save thủ công trong menu chính.
  • Cải thiện chạm cảm ứng để giúp ngăn chặn tình trạng vô tình mua hàng, rơi coin và hành động.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 171 MB
  • Lượt xem: 287
  • Lượt tải: 194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm