Three Kingdoms Domination cho iOS 1.0.1 Game đế chế chủ đề Tam Quốc quen thuộc

Tải về

3 (1) Go Game Miễn phí 10 Dung lượng: 723,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x

Three Kingdoms Domination là game nhập vai chiến thuật hấp dẫn đưa bạn vào cuộc giao tranh khốc liệt giữa 3 nước Ngụy-Thục-Ngô và viết lại lịch sử Tam Quốc.

Tham gia vào cuộc chiến Tam Quốc phân tranh trong game Three Kingdoms Domination
Tham gia vào cuộc chiến Tam Quốc phân tranh trong game Three Kingdoms Domination

Tam Quốc là một chủ đề khá quen thuộc và phổ biến trong làng game, với những cái tên điển hình như Dynasty Warriors: Unleashed, Combo Strike - Three Kingdoms, Blade of Kingdoms... Với sự ra mắt của Three Kingdoms Domination, một lần nữa game thủ lại được chìm đắm trong khói lửa chiến tranh, trở thành một người cầm quân tài giỏi và xây dựng đế chế của mình.

So với các trò chơi khác cùng thuộc chủ đề này, Three Kingdoms Domination không có nhiều điểm đột phá hay mới lạ. Bù lại, game cung cấp một hệ thống chiến thuật và nhập vai chuyên sâu, mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt nhất.

Chính phục và đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ nhất
Chính phục và đánh bại những kẻ thù mạnh mẽ nhất

Tham gia Three Kingdoms Domination for iOS, bạn sẽ được khám phá những vùng đất rộng lớn của Tam Quốc, lựa chọn phục vụ vị Hoàng đế mình yêu thích là Ngụy, Vương hoặc Ngô. Sau đó đưa quân đi chinh phục các quốc gia lân cận để chiếm lấy lãnh thổ của họ bằng lá cờ chiến thắng.

Game Three Kingdoms Domination cho phép người chơi chiêu mộ và tuyển dụng hơn 100 anh hùng huyền thoại để lãnh đạo quân đội. Đó là những cái tên quen thuộc như Tào Tháo, Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung, Mã Siêu... Bạn nắm quyền chỉ huy 3 loại đơn vị gồm Bộ binh, Kỵ binh và Cung thủ, huấn luyện, phát triển và phá vỡ giới hạn của các anh hùng để giải phóng khả năng thiên bẩm của họ.

Bên cạnh việc củng cố sức mạnh quân đội, game thủ còn phải xây dựng để chế của mình. Thu thập các tài nguyên như Gỗ, Lúa mì và Quặng sắt; Tích lũy tiền xu và Vàng thỏi; Mua và bán tại nhà đấu giá... Hãy sử dụng các tài nguyên một cách khôn ngoan và xây dựng pháo đài bất khả xâm phạm để bảo vệ cung điện tráng lệ khỏi các đợt tấn công dữ dội của địch.

Xây dựng và củng cố đế chế vững mạnh
Xây dựng và củng cố đế chế vững mạnh

Khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn đem quân tham gia vào các trận chiến PvP khốc liệt, triển khai những anh hùng mạnh nhất để đánh bại đối thủ, thống trị chiến trường, có được danh tiếng sau mỗi chiến thắng. Hãy vào Arena Shop để đổi điểm lấy vật phẩm và nỗ lực giành vị trí cao trên bảng xếp hạng để nhận phần thưởng giá trị hàng ngày, hàng tuần.

Thêm nữa, người chơi có thể thành lập liên minh với các vị tướng khác, tham gia bang hội để sở hữu sức mạnh về số lượng, chuẩn bị quân đội sẵn sàng nhằm giành được chiến thắng trong cuộc đụng độ bang hội quy mô lớn! Bạn có quyền truy cập vào Clan Shop, Library và Goddess Temple độc quyền. Three Kingdoms Domination cũng có hệ thống Chat để gamer trao đổi chiến lược với bạn bè.

Tham gia các trận chiến PVP dữ dội trong Three Kingdoms Domination
Tham gia các trận chiến PVP dữ dội trong Three Kingdoms Domination

Tính năng nổi bật của game Three Kingdoms Domination cho iOS

  • Xây dựng và củng cố đế chế của mình.
  • Tuyển dụng hơn 100 anh hùng huyền thoại để lãnh đạo quân đội của bạn.
  • Đào tạo 3 loại đơn vị: Bộ binh, Kỵ binh và Cung thủ.
  • Chinh phục các quốc gia lân cận để chiếm lãnh thổ của họ.
  • Khám phá những vùng đất lớn của Tam Quốc.
  • Tập hợp tài nguyên và tích lũy của cải.
  • Tham gia vào các trận chiến PvP khốc liệt.
  • Hình thành liên minh với các tướng khác cùng chí hướng.

Khi các vương quốc cùng trỗi dậy giành quyền thống trị, liệu ai sẽ đủ mạnh mẽ để chinh phục đối thủ và giành chiến thắng? Viết lại lịch sử Tam Quốc trong Three Kingdoms Domination ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 723,3 MB
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế