Kingpin - Life of Crime Game bắn súng cướp bóc cực chất

Tải về

3 (1) Interplay Tính phí 112 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Kingpin - Life of Crime là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS với chủ đề cuộc sống trong thành phố tội phạm.

Game bắn súng Kingpin - Life of Crime

Game Kingpin - Life of Crime được phát hành trên Steam với câu chuyện của nhân vật chính - kẻ bị tấn công bởi tay sai của Blanco và âm mưu trả thù của anh ta. Game được phát hành ngay sau vụ thảm sát ở trường Trung học Columbine nên gây ra khá nhiều tranh cãi. Nhưng không thể phủ nhận Kingpin - Life of Crime mô phỏng khá chân thực thành phố tội phạm với đồ họa độc đáo, âm thanh hay và gameplay sinh động.

Hành trình trả thù của Kingpin bắt đầu. Trong vai Kingpin, người chơi sẽ cầm đầu 1 băng đảng đường phố, huấn luyện tân binh để chỉ huy lực lượng tấn công, cướp bóc trong thành phố. Hãy sử dụng thật khéo léo số tiền kiếm được để mua vũ khí và tiêu diệt kẻ thù bằng những phát đạn chính xác.

Chỉ huy băng đảng xã hội đen

Kingpin là một câu chuyện trả thù. Kiểm soát một băng đảng đường phố và yêu cầu tân binh của bạn tấn công, bảo vệ hoặc thậm chí làm một ít an toàn nứt để lấy một số tiền mặt cần thiết. Sử dụng tiền mặt để mua vũ khí nastier và hạ kẻ thù punk của bạn trong shooter người đầu tiên cường độ cao này. Là Kingpin là một nửa thái độ và tất cả các hành động. Nhìn chung, game Kingpin - Life of Crime có tiết tấu khá nhanh và lối chơi phóng khoáng, thích hợp với game thủ yêu thích dòng game hành động mạo hiểm!

Người chơi sẽ bắt đầu xây dựng băng đảng mới và tuyển quân ngay trên các con phố. Khi thành viên mới không còn phù hợp, bạn có thể loại trừ anh ta để nhường chỗ cho thành viên khác. Game dẫn dắt người chơi bước vào cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới dưới góc nhìn của sát thủ Kingpin. Băng đảng xã hội đen sẽ cùng nhau phóng hỏa các tòa nhà, kiểm soát mọi con phố, chớp lấy mọi cơ hội để kiếm tiền bất chấp hiểm nguy.

Bối cảnh thành phố tội phạm

Chế độ chơi Multiplayer trong Kingpin - Life of Crime for Windows cho phép tối đa 16 người chơi cùng chiến đấu thông qua mạng LAN hoặc Internet. Game đòi hỏi bạn phải có kỹ năng bắn súng chính xác và cái đầu tỉnh táo để hoàn thành những nhiệm vụ hết sức khó khăn!

Game Kingpin - Life of Crime là sự pha trộn của phong cách chiến đấu đường phố những năm 30 kết hợp với công nghệ và ý tưởng hiện đại. Đó là lý do vì sao bối cảnh trong game được ví von như “quá khứ chưa bao giờ tồn tại”.

Người chơi sẽ bắt đầu khám phá thành phố tội phạm ở Skidrow - thành phố của ma túy, mại dâm và tội phạm leo thang. Sau đó tới Radio City - thủ phủ của băng đảng Kingpin khét tiếng và nhiều khu vực khác!

Đồ họa cổ điển

Game Kingpin - Life of Crime nổi bật với NPC tương tác trên nền game bắn súng FPS đỉnh cao. Người chơi có thể tương tác với NPC và chọn phản hồi tích cực hay tiêu cực. Lựa chọn của bạn sẽ dẫn đến những thông tin mới, chiêu mộ thêm thành viên hay dẫn đến những cuộc tấn công đẫm máu.

Mang nhiều nét tương đồng với bom tấn Grand Theft Auto, game Kingpin - Life of Crime on the Street là cuộc chiến không khoan nhượng - đầy kịch tính và hấp dẫn giữa các băng đảng xã hội đen trong thành phố bạo loạn. Game có nhiều cảnh máu me nên không thích hợp cho trẻ em. Vì vậy cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định download Kingpin - Life of Crime trên Steam.

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 680
  • Lượt tải: 112
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Kingpin

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm