Mafia City Grand Crime Mission Game thành phố tội phạm gay cấn

Tải về

5 (2) Uk Arts Games Miễn phí 2.187 Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Mafia City Grand Crime Mission là tựa game hành động mô phỏng thành phố tội phạm với chuỗi nhiệm vụ đua xe, bắn súng kịch tính. Trong vai 1 tên gangster khét tiếng, bạn sẽ phải hoàn thành từng nhiệm vụ theo yêu cầu để kiếm tiền và khẳng định vị thế Mafia đứng đầu thành phố.

Game cướp bóc đường phố Mafia City Grand Crime

Mafia City Grand Crime Mission có nhiều nét tương đồng với seri GTA - Grand Theft Auto. Game mô phỏng thế giới ngầm với những tên tội phạm, nhiệm vụ giết chóc nối tiếp nhau để bạn hoàn thành. Trong vai 1 tên tội phạm ấp ủ nhiều hoài bão, bạn sẽ phải chiến đấu vì "miếng cơm manh áo" của tổ chức mình. Hãy học cách sống sót trong những cuộc ẩu đả trên phố, cướp bóc những thứ giá trị từ đối thủ và đưa danh tiếng của bang hội lan tỏa khắp thành phố.

Chuỗi nhiệm vụ cướp bóc trong game Mafia City Grand Crime kéo dài từ Miami, Vendetta, Vegas cho đến San Andreas. Những tên gangster thành phố sẽ cùng hội tụ tại Vendetta Crime City và Vegas để lập bang hội, truyền kinh nghiệm cho lớp đàn em để tạo nên một thế hệ gangster mới mạnh mẽ hơn.

Nhiệm vụ cướp bóc, bắn súng

Lưu ý là trong game bạn cần kiếm tiền để duy trì "sự nghiệp" tội phạm Mafia của mình và tất nhiên các kỹ năng cơ bản như bắn súng, đua xe cũng cần được rèn luyện mỗi ngày. Đã đến lúc hành nghề chôm chỉa tại Miami City, gây tiếng vang ở San Andreas và di chuyển tiếp đến Vegas rồi Vendetta. Nhưng làm gì thì làm, hãy bảo toàn tính mạng và đừng để cớm túm cổ.

Mafia City Grand Crime Mission game mô phỏng khá sinh động cuộc sống của những tên giang hồ trong thành phố tội phạm. Bạn có nhiều cách để kiếm tiền như "bảo kê" cho các doanh nghiệp nhỏ, quán bar... Không những thế, bạn còn có nhiệm vụ lớn hơn là đào tạo những tên gangster trẻ tuổi mới vào nghề. Đối thủ cũng luôn theo dõi bạn, vì thế hãy tóm cổ chúng thật nhanh chóng trước khi bọn cớm tìm ra. Nếu sơ sẩy, cả 1 đế chế có thể bị sụp đổ vì sự bất cẩn của bạn!

Đua xe chạy trốn cảnh sát

Cách chơi game Mafia City Grand Crime Mission

  • Sử dụng phím W, A, S, D trên bàn phím và chuột để di chuyển.
  • Phím F để chọn xe hơi hoặc đối tượng.
  • Phím E để bỏ qua.
  • Đối với thiết bị cảm ứng, bạn có thể dùng cử chỉ trên màn hình để lái xe và di chuyển gangster.

Game Mafia City Grand Crime sở hữu đồ họa đẹp, rực rỡ và chi tiết, mô phỏng chân thực thành phố tội phạm - nơi có những tên gangster máu lạnh cướp ngân hàng, trốn tránh sự truy đuổi của cảnh sát, những trận đấu súng căng thẳng... Nếu yêu thích dòng game cướp bóc đường phố, hẳn bạn sẽ không từ chối tải Mafia City Grand Crime miễn phí để trải nghiệm ngay hôm nay!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.989
  • Lượt tải: 2.187
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm