Knights Go cho Android Game hành động chiến đấu màn hình dọc

Tải về

3 (1) Qcplay Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android

Knights Go là một trò chơi hành động chiến đấu màn hình dọc thú vị. Game diễn ra trên một hành tinh được gọi là Protero. Trong suốt thời kỳ thịnh vượng, Protero đã tham gia vào một cuộc chiến sao băng kéo dài với những người ngoài hành tinh xâm lược. Các vị thần hộ mệnh đã sử dụng sức mạnh thần thánh của mình để làm phép bảo vệ, cuối cùng mang lại hòa bình cho nơi đây.

Knights Go cho bạn tận hưởng hành động roguelike dễ chơi

Tuy nhiên, theo truyền thuyết cổ xưa, trước cuộc chiến nổi tiếng này, các vị thần hộ mệnh đã thực hiện một phép thuật chưa được biết đến khác, và đó là để…

Tóm lại, sau Chiến tranh sao băng, Protero được hưởng hòa bình hàng thế kỷ, nhưng giờ đây những sự kiện kỳ ​​lạ đang xảy ra.

Các vị thần vẫn chìm trong giấc ngủ sâu, kho báu đã phủ đầy bụi bặm và những người ngoài hành tinh ở quỹ đạo xa xôi lại một lần nữa khởi động một cuộc chiến xâm lược. Giữa sự hỗn loạn ngày càng gia tăng, một hiệp sĩ khiêm tốn đã dấn thân vào cuộc hành trình, xây dựng một đội hiệp sĩ tập hợp các anh hùng từ mọi tầng lớp, bất kể nguồn gốc của họ, để cùng nhau giải cứu thế giới.

Làm chủ mọi kỹ năng, chiến đấu theo phong cách của bạn

Tính năng nổi bật của game Knights Go cho Android

Chơi game màn hình dọc với 1 tay

Chỉ bằng cách chạm vuốt đơn giản trên các đầu ngón tay, bạn có thể trải nghiệm hành động hấp dẫn.

Chọn vũ khí và giải phóng các combo

Kết hợp khoảng một trăm loại vũ khí. Dù là bạn thích chiến đấu cận chiến hay vừa chạy vừa đánh, đều có thể thực hiện trong Knights Go.

Tùy chỉnh các công trình và tăng cường kỹ năng

Các kỹ năng trong game Knights Go có thể được tích lũy, 3 lựa chọn mỗi lần, với các kết hợp vô tận. Xây dựng phong cách chiến đấu của riêng bạn và phát triển ngày càng mạnh hơn.

Thu thập anh hùng. Các con đường đang đợi người chơi khám phá

Game có 5 hiệp sĩ. Mỗi người có phong cách chiến đấu khác biệt và tài năng độc đáo, cho phép bạn chiến đấu với quái vật và hạ gục kẻ thù theo nhiều cách khác nhau.

Tận hưởng niềm vui đơn giản và thư giãn

Không phải cày cuốc khi chơi game, bạn chỉ cần dành nửa giờ mỗi ngày để tận hưởng các combo vũ khí và kỹ năng bất tận trong khi phát triển nhân vật của mình.

Không bao giờ cảm thấy nhàm chán

Chơi qua một trăm cấp độ với nhiều độ khó khác nhau. Bạn cũng có thể thử các chế độ Endless Mode, Speed Trophy Competition, Boss Arena…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knights Go

Liên quan, thay thế