Mayhem Combat cho iOS 1.5.1 Game đối kháng cực đỉnh trên iPhone/iPad

Tải về

5 (2) Vivid Games Miễn phí 08 Dung lượng: 356,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với game đối kháng cực hay trên mobile! Mayhem Combat cho iOS sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hành động đầy hấp dẫn với những trận chiến nghẹt thở.

Một trận đấu lên tới 10 người chơi

Mang sức mạnh của Mayhem Combat lên thiết bị di động của bạn và thống trị Urban Arena trong một trong những tựa game đối kháng trực tuyến nhiều người chơi hay nhất mà có lẽ bạn đã từng chơi. Mayhem Combat cho iOS đem đến các trận đấu đối kháng thú vị với nên đồ họa thế hệ mới và các yếu tố game quyền anh hoành tráng. Chiến đấu trên đường phố, bay như ninja và đánh đấm như một brawler.

Urban Playground là nơi bạn cần tới để nghiền nát đối thủ. Giật điện kẻ thù, thiêu chúng trên lửa và giải phóng võ sĩ đường phố bên trong bạn với Mayhem Combat cho iOS. Đừng quên trải nghiệm các game đối kháng hấp dẫn khác như BlazBlue RR, Dragon Ball Legends hay TEKKEN cho iOS.

Trận chiến nhiều người chơi trong thời gian thực

Tính năng chính của Mayhem Combat cho iOS

Trận chiến online nhiều người chơi

Chiến đấu để thống trị đô thị tại một trong những game PvP nhiều người chơi thời gian thực hay nhất. Đánh bại bạn bè hoặc người chơi ngẫu nhiên khác với sự thịnh nộ và cơn giận dữ. Thể hiện cho đối thủ của bạn thấy ai mới là ông chủ ở đây. Chiến thắng để lấy vàng và mở khóa skin độc đáo mới cho nhân vật của bạn.

Chiến thắng các giải thưởng đấu trường

Đấu trường chiến đấu sôi động

Chỉ có người mạnh nhất mới sống sót trong đấu trường chiến đấu nhiều người chơi online này. Hoàn thành nhiệm vụ để nạp năng lượng, bạn phải né tránh phương tiện giao thông và tàu điện ngầm tốc độ cao hoặc tránh các ống gas có thể nổ tung bất cứ khi nào. Đây không phải là một game đối kháng cổ điển, vung những vũ khí điên cuồng và điều hướng các màn chơi tương tác trong game hành động khốc liệt này.

Sử dụng lửa, sét và băng

Phong cách hình ảnh độc đáo

Hãy sẵn sàng cho trải nghiệm đồ họa tuyệt vời. Nghệ thuật và hình ảnh cắt góc độc đáo của Mayhem Combat dựa trên công nghệ Unreal Engine 4.

Điều khiển chạm trực quan

Hệ thống điều khiển chạm - được phát triển độc quyền cho thiết bị di động để bạn có thể phát huy tối đa kỹ năng chạm và vuốt. Bạn sẽ có thể thực hiện các combo tấn công không ngừng.

Hãy sẵn sàng cho các màn chơi có độ khó cao

Tùy chỉnh và nâng cấp anh hùng

Thu thập và chế tạo vật phẩm trợ giúp để tùy chỉnh ngoại hình và phong cách chiến đấu của nhân vật. Sử dụng vũ khí và trang bị đặc biệt để tăng cường mức độ năng lượng và mở khóa hoàn toàn tiềm năng của trang bị.

Mayhem Combat miễn phí, tuy nhiên một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng mua hàng trong ứng dụng thì có thể tắt nó trong cài đặt của thiết bị. Game yêu cầu kết nối mạng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 356,9 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm