KOR Food Recipes cho Android 1.0 Công thức nấu ăn món Hàn Quốc

Tải về

3 (1) YNcompany Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Bạn đang tìm kiếm công thức nấu ăn dễ dàng, ngon cho món ăn Hàn Quốc? Chào mừng bạn đến với thế giới của công thức nấu ăn ẩm thực Hàn với ứng dụng KOR Food Recipes - Korean Food Recipes. Bạn sẽ tìm thấy tất cả mọi thứ ở đây!

KOR Food RecipesCông thức nấu ănCông thức nấu ăn đơn giản

Công thức nấu ăn mà ứng dụng giới thiệu rất dễ dàng để làm theo mà bất cứ ai từ các nền văn hóa khác nhau và kỹ năng nấu nướng như thế nào cũng có thể tạo ra những món ăn Hàn ngon tuyệt như BBQ Hàn Quốc, Kim chi, Bibimbap, Japchee, Bulgogi, Gamjatang...

Điều gì làm cho công thức nấu ăn của ứng dụng KOR Food Recipes - Korean Food Recipes trở nên dễ dàng để mọi người đều có thể làm theo được? Các công thức nấu ăn bao gồm hướng dẫn hình ảnh từng bước chi tiết và video hướng dẫn. Thay vì chỉ phụ thuộc vào các công thức nấu ăn mình, bạn có thể làm theo, sử dụng hình ảnh và video để tạo ra những thành phẩm xuất sắc! Việc nấu những món ăn Hàn Quốc chưa bao giờ trở nên dễ dàng như vậy!

Tính năng của ứng dụng KOR Food Recipes cho Android

Công thức nấu ăn

Các món ăn Hàn Quốc nổi tiếng và công thức nấu ăn được hướng dẫn bởi cách đầu bếp tài giỏi trên các kênh truyền hình của Hàn Quốc có sẵn trên ứng dụng và được cập nhật hàng ngày.

Hướng dẫn nấu ănCộng đồngChi sẻ món ăn

Hướng dẫn nấu ăn bằng video

1000 công thức nấu ăn bằng video dễ dàng tìm kiếm và phát trực tiếp trên YouTube.

Tính cộng đồng

Kết nối với những người có chung niềm đam mê về ẩm thực Hàn Quốc giống bạn thông qua diễn đàn! Bạn có thể gửi hình ảnh các món do chính tay bạn nấu, đặt câu hỏi và chia sẻ ý kiến ​​với người khác.

KOR Food Recipes hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm của một ứng dụng tốt nhất trong việc đưa ra, giới thiệu các công thức nấu ăn Hàn Quốc, khám phá kho tàng ẩm thực xứ sở Kim chi ngày nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế