La Liga cho Android 7.3.3 Ứng dụng theo dõi giải bóng đá La Liga

Tải về

Trải nghiệm tất cả các cung bậc cảm xúc của giải Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha La Liga 2018 - 2019 và Europa League với ứng dụng thể thao La Liga for Android chính thức trên Google Play.

Theo dõi những diễn biến mới nhất của giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha với ứng dụng La Liga
Theo dõi những diễn biến mới nhất của giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha với ứng dụng La Liga cho Android

Cập nhận tin tức về tất cả các trận cầu trong lịch thi đấu La Liga 2019 với app La Liga! Người dùng có thể tìm thấy những tin tức về Santander League (Giải hạng nhất), LaLiga 123, Copa del Rey Cup, UEFA Champions League, UEFA Europa League và Iberdrola League (giải bóng đá nữ).

Ứng dụng giải trí La Liga for Android sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những bàn thắng và diễn biến chính trong các trận cầu trực tiếp của giải vô địch Tây Ban Nha và quốc tế, cũng như lịch thi đấu và thông tin về đội bóng bạn yêu thích. Với La Liga app, người dùng sẽ được cập nhật những nội dung tin tức mới và thú vị nhất về các đội bóng, cầu thủ Tây Ban Nha mình yêu thích, ví dụ như: Real Madrid, FC Barcelona, Atlético Madrid, Sevilla, Messi, Bale, Griezmann, Luis Suárez,…

La Liga là app chính thức của giải vô địch Tây Ban Nha
Theo dõi đội bóng yêu thích của bạn
Tường thuật trực tiếp diễn biến của các trận đấu

Ứng dụng La Liga for Android sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến của các trận đấu trong giải đấu

Tính năng nổi bật của ứng dụng bóng đá La Liga cho Android

Cập nhật trực tiếp

Ứng dụng LaLiga sẽ cập nhật trực tiếp lịch thi đấu, kết quả chung cuộc, bảng xếp hạng và mục tiêu của mỗi đội bóng tại các giải Santander League, 123 League (Giải hạng hai), Copa del Rey Cup, UEFA Champions League, UEFA Europa League, Giải đấu nữ Ibedrola…

Tường thuật trực tiếp

Xem trực tiếp diễn biến nổi bật của tất cả các trận cầu trong giải đấu La Liga. Bạn cũng có thể theo dõi phần bình luận của người dùng và đăng nhận xét mỗi ngày trên Twitter.

Mục My Favorite Team

Cá nhân hóa ứng dụng La Liga cho Android với màu sắc và chi tiết đặc trưng của đội bóng bạn yêu thích, nhằm thuận tiện cho việc cập nhật nhanh diễn biến của các trận đấu, thông tin về cầu thủ, số liệu thống kê, người ghi bàn, video nổi bật, thông tin trước trận và tất cả tin tức về đội bóng đó.

Nhận thông báo

Với tính năng Thông báo đẩy, app La Liga for Android sẽ giúp người dùng thiết lập thông báo về diễn biến trong các trận cầu trực tiếp của đội bóng mình yêu thích, cũng như cập nhật thông tin về lịch thi đấu bóng đá như: Lịch thi đấu trong ngày, bố trí đội hình, thời gian trận đấu bắt đầu và kết thúc, người ghi bàn, kết quả chung cuộc, video nổi bật, số thẻ đỏ, số lần thay người, và nhiều hơn nữa.

Phân tích chỉ số của mỗi cầu thủ
Cập nhật lịch thi đấu chi tiết
Cập nhật đội hình ra sân và tin tức về đội bóng bạn yêu thích

Ứng dụng thể thao LaLiga sẽ cập nhật đội hình ra sân và tin tức về đội bóng bạn yêu thích

Tùy chỉnh ứng dụng

Bạn cũng có thể tùy chỉnh cấu hình cho app LaLiga Android theo cách mình muốn, theo đội bóng yêu thích và sở thích của bạn. Ngoài ra, người dùng còn có thể quyết định những nội dung mà mình muốn nhận thông báo khi trận đấu đang diễn ra trực tiếp.

Tin tức bóng đá

Cập nhật thông tin mới nhất về các đội bóng Tây Ban Nha, tỷ số hiện tại, vị trí cầu thủ, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất; các giải đấu quốc gia, giải vô địch châu Âu và thông cáo của Liên đoàn bóng đá trong năm 2019; đọc những thông tin thú vị trước trận đấu, các video nổi bật, và rất nhiều tin tức khác trong thế giới bóng đá.

Mạng xã hội

Trong mục này, bạn có thể nhận được tất cả thông tin và diễn biến của giải đấu LaLiga trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, InstagramYouTube.

Mục Teams

Với La Liga cho Android, người dùng có thể biết được mọi thông tin về đội bóng mình yêu thích, ví dụ như: Xem hình ảnh và video; cập nhật lịch thi đấu và tỉ số; đọc thông tin về đội bóng và sân vận động diễn ra trận đấu; tra cứu đội hình ra sân và chỉ số của các cầu thủ.

Cập nhật tin tức về cầu thủ bạn quan tâm Cập nhật những tin đồn thú vị, các video nổi bật và rất nhiều tin tức khác về thế giới bóng đá
Cập nhật những tin đồn thú vị, các video nổi bật và rất nhiều tin tức khác về thế giới bóng đá

Tải xuống ứng dụng tin tức về Giải bóng đá vô địch quốc gia Tây Ban Nha LaLiga for Android ngay bây giờ và cập nhật thông tin nóng nhất cũng như các trận cầu của đội bóng bạn yêu thích như: Alavés, Betis, Getafe, Levante, Athletic, Celta, Girona, Real Sociedad, Atlético, Eibar, Huesca, Rayo, Barcelona, Espanyol, Leganés, Real Madrid, Sevilla, Valencia, Valladolid, Villarreal, Albacete, Alcorcón, Almería, Cádiz, Córdoba, Deportivo, Elche, Extremadura, Gimnástic, Granada, Las Palas, Osasuna, Majadahonda, Oviedo, Zaragoza, Reus, Sporting và Tenerife.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.3.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm