La storia della Arcana Famiglia: Rinato Game Otome lãng mạn chủ đề Mafia

Tải về

5 (1) Dramatic Create Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows

Nhà phát hành Dramatic Create của The Town of Nie và nhà phát triển HuneX vừa công bố trò chơi Otome visual novel mới mang tên La storia della Arcana Famiglia: Rinato cho Switch và PC (Steam).

La storia della Arcana Famiglia: Rinato là game Otome chủ đề Mafia hấp dẫn
La storia della Arcana Famiglia: Rinato là game Otome chủ đề Mafia hấp dẫn

Lastoria della Arcana Famiglia lần đầu tiên ra mắt cho PlayStation Portable vào ngày 27/10/2011, tiếp theo là cho máy chơi game PS Vita với tên gọi Lastoria della Arcana Famiglia: Ancora vào ngày 23/12/2015. Lastoria della Arcana Famiglia: Rinato là phiên bản Port của La storia della Arcana Famiglia: Ancora.

Cốt truyện của game Arcana Famiglia Rinato

Game mô phỏng Anime Arcana Famiglia kể về câu chuyện của Felicità, một cô gái trẻ là con gái của trùm mafia Mondo. Sau nhiều năm sống ở một nơi xa xôi và hẻo lánh với người mẹ Sumire, cuối cùng cô cũng có cơ hội trở thành một phần của gia đình vào đúng ngày sinh nhật 16 tuổi.

Tuy nhiên, cha cô hiện đang có ý định nghỉ hưu và muốn truyền lại gia nghiệp cho thế hệ tiếp theo. Vì lý do đó, ông tổ chức một cuộc thi giữa các thành viên trong gia đình, tron đó người chiến thắng sẽ trở thành "Bố già" tiếp theo, đồng thời cũng nhân cơ hội tìm mối hôn sự cho con gái mình.

Phiên bản này bao gồm các cảnh bổ sung và đồ họa được cải thiện nhiều so với bản gốc
Phiên bản này bao gồm các cảnh bổ sung và đồ họa được cải thiện nhiều so với bản gốc

Không muốn chỉ ngồi yên và xem mọi chuyện diễn ra, Felicità quyết định tham gia cuộc thi. Trên thực tế, giống như những người khác, cô cũng nắm giữ sức mạnh bí ẩn của Arcana, điều này sẽ là một điểm cộng hữu ích bên cạnh quyết tâm và kỹ năng của chính Felicità.

Lastoria della Arcana Famiglia Rinato game được phát triển dựa trên phiên bản PS Vita của trò chơi - La Storia della Arcana Famiglia Ancora. Phiên bản này bao gồm các cảnh bổ sung và đồ họa được cải thiện nhiều so với bản phát hành gốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế