LaDental là phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực Nha khoa, hỗ trợ đắc lực cho công tác điều trị và quản lý. Phần mềm đơn giản và dễ sử dụng.
Đối với nhân viên: Nhanh chóng, tiện lợi cho các công tiếp nhận khách hàng, sắp xếp lịch hẹn khám và điều trị.
Đối với Bác sĩ điều trị : hỗ trợ đắc lực cho công việc khám và điều trị. Theo dõi toàn bộ quá trình điều trị của bệnh nhân một cách chi tiết và đầy đủ để có thể đưa ra quyết định một cách chính xác và nhanh chóng.
Đối với người quản lý : Theo dõi toàn bộ hoạt động của công ty từ việc tiếp nhận bệnh nhân, quá trình điều trị, quản lý thu chi trong công ty và cấp lương cho các nhân viên và bác sĩ
Chức năng chính của chương trình:
Quản lý danh mục:
Danh mục thuốc
Danh mục bệnh án chuyên môn
Danh mục bệnh án khác
Danh mục sản phẩm nha khoa
Danh sách bác sỹ điều trị
Danh sách nhân viên
Quản trị người sử dụng:
Người sử dụng (thêm, phân quyền…)
Thay đổi mật khẩu (*)
Quản lý người đăng nhập
Bảng chấm công nhân viên
Quản lý nha khoa
Tiếp nhận bệnh nhân mới
Quản lý nha khoa
Lịch hẹn
Quản lý labo
Quản lý thu chi
Quản lý kho (sản phẩm)
Quản lý báo cáo
Thông kê theo bệnh nhân
Báo cáo tổng thu, nợ trong khoảng
Báo cáo tổng thu, nợ cho đến
Báo cáo tổng
Thống kê kho vật tư
Báo cáo hàng tồn kho
Báo cáo hàng xuất kho
Báo cáo hàng nhập kho
Báo cáo công nợ với khách hàng
Báo cáo công nợ với nhà cung cấp
Thông kê theo nhân viên
Bảng chấm công
Bảng lương tháng
Bảng lương chi tiết dành cho bác sỹ
Tính năng nổi bật:
Danh sách lịch hẹn của các bệnh nhân tái khám, sắp xếp lịch tại đây sao cho hợp lý và thuận tiện cho các bệnh nhân và bác sĩ.
In danh sách lịch hẹn của tuần hoặc ngày bất kỳ.
Tra cứu thông tin bệnh nhận một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời in ra Hồ Sơ Bệnh Án của bệnh nhân đầy đủ thông tin điều trị và Sơ Đồ Răng của bệnh nhân.
Xuất Đơn thuốc cho bệnh nhân, đối với những bệnh nhân có điều trị đặc biệt
Chẩn đoán và điều trị bệnh nhân bằng sơ đồ răng một cách sinh động, hiệu quả và thuận tiện cho các bác sĩ.
Quản lý lưu trữ các hình ảnh trong quá trình điều trị được các bác sĩ chụp lại bằng máy chụp hình.
Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương một cách dễ dàng và nhanh chóng.
Quản trị hệ thống, cấp quyền truy cập hệ thống đối với từng người sử dụng.
Quản lý mọi hoạt động thu chi của nha khoa
Quản lý kho sản phẩm nha khoa, thông báo cho biết số lượng sản phẩm nha khoa còn tồn kho…
Các báo cáo thông kê đầy đủ và chi tiết, xuất ra Excel thuận tiện cho việc in ấn và chỉnh trang. Yêu cầu cài Microsoft Office 2003 trở lên trước khi sử dụng.
Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng.
Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access (đối với bản chạy máy đơn) và MS SQL 2000, MS SQL 2005 (đối với bản Enterprise)
Câu hỏi thường gặp
LaDental là phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực Nha khoa, hỗ trợ công tác điều trị và quản lý nha khoa một cách hiệu quả, đơn giản và dễ sử dụng.
LaDental hỗ trợ nhân viên tiếp nhận khách hàng, sắp xếp lịch hẹn khám và điều trị; bác sĩ theo dõi và điều trị bệnh nhân; người quản lý theo dõi toàn bộ hoạt động công ty như tiếp nhận bệnh nhân, quản lý thu chi, cấp lương.
Chức năng chính gồm quản lý danh mục thuốc, bệnh án, sản phẩm nha khoa, danh sách bác sĩ và nhân viên; quản trị người sử dụng; quản lý nha khoa như tiếp nhận bệnh nhân, lịch hẹn, labo, thu chi, kho sản phẩm; quản lý báo cáo và thống kê.
Các tính năng nổi bật gồm quản lý lịch hẹn bệnh nhân, in lịch hẹn, tra cứu thông tin và in hồ sơ bệnh án, xuất đơn thuốc, chẩn đoán qua sơ đồ răng, quản lý hình ảnh điều trị, quản lý nhân viên, chấm công, tính lương, cấp quyền truy cập và quản lý thu chi, kho sản phẩm, báo cáo đầy đủ và xuất file Excel.
LaDental sử dụng Microsoft Access cho bản chạy máy đơn và MS SQL 2000, MS SQL 2005 cho bản Enterprise.
Có, LaDental cho phép xuất các báo cáo đầy đủ chi tiết và xuất ra file Excel để thuận tiện cho in ấn và chỉnh sửa.
LaDental có giao diện đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng và sử dụng đơn giản, dễ dàng.
LaDental quản lý danh mục thuốc, bệnh án chuyên môn và bệnh án khác, sản phẩm nha khoa, danh sách bác sĩ và nhân viên.
Có, phần mềm hỗ trợ quản trị người sử dụng bao gồm thêm người dùng, phân quyền, thay đổi mật khẩu và quản lý người đăng nhập.
Có, phần mềm có bảng chấm công nhân viên, bảng lương tháng và bảng lương chi tiết dành cho bác sĩ.