LaDental là phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực Nha khoa, hỗ trợ đắc lực cho công tác điều trị và quản lý. Phần mềm đơn giản và dễ sử dụng.
Đối với nhân viên: Nhanh chóng, tiện lợi cho các công tiếp nhận khách hàng, sắp xếp lịch hẹn khám và điều trị.
Đối với Bác sĩ điều trị : hỗ trợ đắc lực cho công việc khám và điều trị. Theo dõi toàn bộ quá trình điều trị của bệnh nhân một cách chi tiết và đầy đủ để có thể đưa ra quyết định một cách chính xác và nhanh chóng.
Đối với người quản lý : Theo dõi toàn bộ hoạt động của công ty từ việc tiếp nhận bệnh nhân, quá trình điều trị, quản lý thu chi trong công ty và cấp lương cho các nhân viên và bác sĩ
Chức năng chính của chương trình:
Quản lý danh mục:
- Danh mục thuốc
- Danh mục bệnh án chuyên môn
- Danh mục bệnh án khác
- Danh mục sản phẩm nha khoa
- Danh sách bác sỹ điều trị
- Danh sách nhân viên
Quản trị người sử dụng:
- Người sử dụng (thêm, phân quyền…)
- Thay đổi mật khẩu (*)
- Quản lý người đăng nhập
- Bảng chấm công nhân viên
Quản lý nha khoa
- Tiếp nhận bệnh nhân mới
- Quản lý nha khoa
- Lịch hẹn
- Quản lý labo
- Quản lý thu chi
- Quản lý kho (sản phẩm)
Quản lý báo cáo
Thông kê theo bệnh nhân
- Báo cáo tổng thu, nợ trong khoảng
- Báo cáo tổng thu, nợ cho đến
- Báo cáo tổng
Thống kê kho vật tư
- Báo cáo hàng tồn kho
- Báo cáo hàng xuất kho
- Báo cáo hàng nhập kho
- Báo cáo công nợ với khách hàng
- Báo cáo công nợ với nhà cung cấp
Thông kê theo nhân viên
- Bảng chấm công
- Bảng lương tháng
- Bảng lương chi tiết dành cho bác sỹ
Tính năng nổi bật:
- Danh sách lịch hẹn của các bệnh nhân tái khám, sắp xếp lịch tại đây sao cho hợp lý và thuận tiện cho các bệnh nhân và bác sĩ.
- In danh sách lịch hẹn của tuần hoặc ngày bất kỳ.
- Tra cứu thông tin bệnh nhận một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời in ra Hồ Sơ Bệnh Án của bệnh nhân đầy đủ thông tin điều trị và Sơ Đồ Răng của bệnh nhân.
- Xuất Đơn thuốc cho bệnh nhân, đối với những bệnh nhân có điều trị đặc biệt
- Chẩn đoán và điều trị bệnh nhân bằng sơ đồ răng một cách sinh động, hiệu quả và thuận tiện cho các bác sĩ.
- Quản lý lưu trữ các hình ảnh trong quá trình điều trị được các bác sĩ chụp lại bằng máy chụp hình.
- Quản lý nhân viên, chấm công, tính lương một cách dễ dàng và nhanh chóng.
- Quản trị hệ thống, cấp quyền truy cập hệ thống đối với từng người sử dụng.
- Quản lý mọi hoạt động thu chi của nha khoa
- Quản lý kho sản phẩm nha khoa, thông báo cho biết số lượng sản phẩm nha khoa còn tồn kho…
- Các báo cáo thông kê đầy đủ và chi tiết, xuất ra Excel thuận tiện cho việc in ấn và chỉnh trang. Yêu cầu cài Microsoft Office 2003 trở lên trước khi sử dụng.
- Giao diện đẹp, chuyên nghiệp, thân thiện với người sử dụng.
- Hệ quản trị cơ sở dữ liệu Microsoft Access (đối với bản chạy máy đơn) và MS SQL 2000, MS SQL 2005 (đối với bản Enterprise)