Landlust Furniture Mod Mod đồ nội ngoại thất khổng lồ cho Minecraft

Tải về

4,5 (6) Streifentier Miễn phí 4.448 Dung lượng: 317,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Landlust Furniture Mod Minecraft Mod bổ sung rất nhiều đồ nội thất, đồ trang trí đẹp mắt để bạn trang hoàng cho thế giới Minecraft của mình.

Mod đồ nội thất cho Minecraft

Cụ thể, Landlust Furniture Mod thêm vào thế giới khối hộp những block đồ nội thất, đồ trang trí… Những block này không chỉ có vai trò phục vụ cho cuộc sống của người chơi mà nó còn làm đa dạng hóa không gian sống, làm cho thế giới mở trông càng đẹp và sinh động hơn. Rất nhiều món đồ thú vị như ghế bành, ghế gác chân, ghế tựa… đều được tô màu nhanh chóng bằng cách click chuột với màu sắc mà bạn yêu thích.

Nói đến mod đồ nội thất, người ta sẽ nghĩ ngay đến MrCrayfish’s Furniture Mod. Nhưng Landlust Furniture Mod cũng không hề kém cạnh khi mang đến cho bạn 1 không gian sống đầy đủ, hiện đại như ngoài đời thực. Bạn sẽ nắm trong tay hàng loạt công thức chế tạo đồ gỗ hữu ích để có ngay những món đồ cần thiết trong nhà. Phòng làm việc đầy đủ với bàn đặt máy tính, ghế tựa, kệ để máy in, tủ có nhiều ngăn và đèn trang trí.

Nhà phát triển Landlust Furniture Mod rất chú trọng đến các loại đồ gỗ trong mod này. Người chơi dễ dàng chế tạo các loại ghế sofa, ghế tựa đủ màu sắc, giường, tủ, bàn, tủ bếp… đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Tùy theo không gian và gu thẩm mỹ của mình, bạn có thể chọn loại nội thất phù hợp để thể hiện cá tính riêng.

Cung cấp nhiều item hữu ích

Landlust Furniture Mod cung cấp công thức chế tạo phong phú và trực quan để bạn tạo nên những món đồ yêu thích. Trang trí phòng khách với bộ sofa hiện đại, thêm kệ trưng bày các bức tượng và đồ lưu niệm, gương, tủ chứa đồ, đèn nghệ thuật… và không thể thiếu 1 tấm thảm làm điểm nhấn cho cả không gian tiếp khách.

Gác mái là không gian rất khó để xử lý nhưng với Landlust Furniture Mod, mọi thứ đều được đơn giản hóa đến mức không ngờ. Người chơi có thể chế tạo giường, bàn ghế và cả két sắt để chứa tiền, giấy tờ quan trọng.

Không gian bếp cũng được chăm chút với hệ thống tủ bếp, quầy bar, bàn ăn, chậu rửa bát, vòi nước, lò nướng… Không những vậy, Landlust Furniture Mod for Minecraft còn có những item dùng cho không gian bên ngoài như hàng rào trang trí, bồn cây, ống khói… Chỉ cần cài đặt Landlust Furniture Mod, bạn có thể trang trí thoải mái thế giới của mình với kho đồ khổng lồ, hữu ích.

Trang trí mọi không gian trong nhà và ngoài trời

Hướng dẫn cài đặt Minecraft Landlust Furniture Mod

  • Máy tính cần phải có sẵn chương trình Minecraft Forge để tải mod.
  • Truy cập thư mục chứa Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 317,7 KB
  • Lượt xem: 10.316
  • Lượt tải: 4.448
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm