Colossal Chests Mod Mod rương khổng lồ cho Minecraft

Tải về

3,5 (6) Kroeser Miễn phí 478 Dung lượng: 261,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Colossal Chests Mod for Minecraft bổ sung 1 chiếc rương khổng lồ được tạo bởi nhiều block. Điều đó có nghĩa, kích cỡ rương càng lớn thì kích thước chứa trong kho cũng tăng lên. Ngoại trừ khác biệt về kích cỡ, rương cũng có chức năng tương tự như loại rương nhỏ hay rương chuẩn.

Mod rương khổng lồ Colossal Chests Mod

Colossal Chests Mod 1.12.2/1.11.2 có khả năng chứa đồ với không gian tương đương số lượng rương được dùng để tạo ra nó. Loại rương này thích hợp để chứa đồ khi kho có nhiều slot trống. Tuy nhiên, nó cũng có nhược điểm. Ví dụ, có 1 cái vít hay kíp nổ TNT bên cạnh rương khổng lồ. Vì vậy, khi có 1 phần rương bị hư hỏng, toàn bộ rương cũng bị hỏng theo và đồ bên trong sẽ vương vãi ra bên ngoài.

Tính năng và công thức chế tạo của Colossal Chests Mod

Để tạo loại rương này, bạn cần khá nhiều khối vuông Chest Wall và 1 khối vuông Colossal Chest Core. Khối vuông Core chứa các item cụ thể và nhiều block tạo thành, vì vậy nếu hỏng 1 block sẽ toàn bộ item sẽ rơi ra ngoài.

Rương có cấu trúc dạng hình hộp lập phương, các mặt có kích thước giống hệt nhau. Kích cỡ tối thiểu là 2 block. Khi cấu trúc được hình thành, các khối vuông sẽ tự động kết hợp với nhau. Bạn phải xây dựng các bức tường xung quanh công trình và bên trong để rỗng. Có thể lắp phễu và đường ống vào rương tại vị trí của khối vuông Colossal Chest Core.

Công thức chế tạo rương

Có thể mở GUI để quản lý việc chứa đồ trong rương. Thêm nhiều khối vuông Colossal Chest Interface để kết nối với nhiều phễu và đường ống hơn.

Bên cạnh loại rương gỗ, bạn có thể dùng nhiều loại kim loại khác, tương tự như trong Iron Chest Mod. Khi kết nối với Iron Chest Mod, texture sẽ được sử dụng.

Công cụ Upgrade và Downgrade được dùng để nâng/hạ rương lên Tier cao hơn mà không phá vỡ hay thay thế toàn bộ block.

Để cài đặt Colossal Chests Mod, máy tính cần có sẵn chương trình Minecraft ForgeCyclops Core - thư viện các bản mod cùng tác giả (link tải ở nút Tải về phía trên hoặc cuối bài).

Loc Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 261,2 KB
  • Lượt xem: 1.373
  • Lượt tải: 478
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm