Lapse 2: Before Zero cho Android 1.0.7 Game nhập vai trở thành Pharaoh

Tải về

3 (1) Cornago Stefano Miễn phí 08 Dung lượng: 33 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Lapse 2: Before Zero là phần tiền truyện chính thức của Lapse: A Forgotten Future. Nếu bạn đang ở đây thì điều này có nghĩa là bằng cách nào đó bạn đã thành công trong nhiệm vụ giải cứu thế giới, hoặc đã phá hủy nó. Nhưng điều đó không quan trọng, vì bạn sắp du hành từ thế giới tương lai vào một thời kỳ cổ đại. Người trị vì đất nước không phải là Tổng thống như ngày nay mà là Pharaoh, người từng là cỗ máy giờ là đồng minh quý giá nhất của bạn trong thử thách sắp tới.

Lapse 2 Before Zero đưa bạn trở về thời cổ đại

Khi bạn mở mắt ra, đó là năm 1750 trước Công Nguyên, và nơi đó là Ai Cập Cổ đại. Vì một lý do nào đó không rõ, vùng đất bí ẩn này cần sự giúp đỡ của bạn. Tiến hành một cách thận trọng: trong sân chơi này, việc cai trị một vương quốc đôi khi cũng có thể là chìa khóa cho sự tồn vong của thế giới.

Lapse 2: Before Zero sẽ trả lời các câu hỏi của người chơi và tiết lộ những bí ẩn ở chương đầu tiên.

Tải game Lapse 2: Before Zero cho Android

Gameplay trong Lapse 2 Before Zero giống với phần trước. Về cơ bản, bạn phải đưa ra những quyết định liên quan đến vương quốc của mình bằng cách trượt quân bài sang trái hoặc phải, giống như khi đang sử dụng Tinder.

Lapse 2: Before Zero là phần tiền truyện chính thức của Lapse: A Forgotten Future

Mục tiêu của bạn là duy trì sự cân bằng giữa 4 giá trị nằm ở phần trên của màn hình, đại diện cho ngân sách, tình yêu của nhân dân, sự tôn trọng của giáo sĩ và sức mạnh của quân đội. Nếu bất kỳ giá trị nào đạt đến mức tối thiểu hoạt tối đa, bạn sẽ bị thua. Đó là lý do tại sao người chơi phải đưa ra quyết định của mình một cách cẩn thận và có chiến lược.

Các giao diện ngôn ngữ được hỗ trợ trong game gồm tiếng Việt, Anh, Ý, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Tây Ban Nha, Trung, tiếng Nhật, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hungary, Indonesia, Séc, Ả Rập, Slovak, Đức, Hy Lạp, Phần Lan và Romania.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế