STAR WARS: KOTOR II cho Android 2.0.1 Game nhập vai Star Wars huyền thoại phần 2

Tải về

Game nhập vai một người chơi cổ điển Star Wars Knights of the Old Republic II: The Sith Lords đã chính thức lên kệ trên cửa hàng ứng dụng mobile. Được phát hành lần đầu vào năm 2004, KOTOR II là một trò chơi được yêu thích trên PC và giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm nó ngay trên điện thoại của mình bằng các nút điều khiển ảo trên màn hình cảm ứng.

STAR WARS: KOTOR II đưa bạn tham gia vào hành trình mới
STAR WARS: KOTOR II đưa bạn tham gia vào hành trình mới

Sau khi “chào sân” mobile với phiên bản đầu tiên là Star Wars Knights of the Old Republic và được cộng đồng người chơi đón nhận đông đảo, KOTOR II ra mắt sẽ cho bạn tiếp tục cuộc hành trình phiêu lưu chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao này.

Tạo ra nhân vật của bạn
Tạo ra nhân vật của bạn

Nếu chưa từng nghe về tựa game này, thì KOTOR II lấy bối cảnh là 5 năm sau sự kiện ở trò chơi gốc, sau khi các lãnh chúa Sith săn lùng Jedi đến bờ vực tuyệt chủng và chỉ trong khoảnh khắc đánh bại Old Republic. Hy vọng cuối cùng là một Jedi đơn độc đang gặp khó khăn trong việc kết nối lại với lực lượng của mình. STAR WARS: KOTOR II sẽ cho bạn đảm nhận vai trò của Jedi đó.

Tiếp tục cuộc hành trình trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao
Tiếp tục cuộc hành trình trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao

Tải game STAR WARS: KOTOR II cho Android

Bạn sẽ quyết định xem mình muốn đứng về phe chính nghĩa hay khuất phục trước thế lực hắc ám của lực lượng bằng cách đưa ra nhiều quyết định khác nhau trong suốt cuộc hành trình của mình. Hãy nhớ rằng, lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến những nhân vật trong nhóm và cả những người có thể tham gia cùng bạn trong nhiệm vụ mà bạn đang thực hiện. Trên đường đi, fic hơi có thể chiêu mộ các nhân vật khác cho nhóm của mình, bao gồm HK-47, Canderous Ordo, và Kreia.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: STAR WARS KOTOR II

Liên quan, thay thế