Macgo iPhone Cleaner for Mac 1.0 Công cụ dọn dẹp iPhone hữu hiệu

Tải về

3 (1) Macgo Dùng thử 95

Macgo iPhone Cleaner for Mac là một công cụ hữu ích giúp người dùng dọn dẹp bất kỳ tập tin rác nào khỏi điện thoại iPhone rất nhanh chóng, nhờ đó giúp họ lấy lại nhiều không gian lưu trữ hơn. Như vậy, bất cứ khi nào bạn cảm thấy iPhone chạy chậm hoặc hết không gian thì có thể nhờ sự trợ giúp từ Macgo iPhone Cleaner for Mac. Nó sẽ cung cấp một giải pháp hiệu quả để dọn dẹp thiết bị và lấy lại không gian bị mất để tăng tốc độ cho iPhone.

Macgo iPhone Cleaner for Mac

Một số tính năng chính:

Dọn dẹp iPhone mà vẫn duy trì độ bảo mật

Macgo iPhone Cleaner for Mac được tích hợp nhiều công nghệ phân tích tiên tiến, nhờ đó có thể loại bỏ tất cả tập tin rác. Bên cạnh đó, bạn có thể tăng tốc độ khởi chạy cho iPhone và toàn bộ hiệu suất chỉ với một cú click.

Tùy chỉnh chế độ dọn dẹp

Macgo iPhone Cleaner for Mac có thể được sử dụng như một một trình duyệt file miễn phí trên iPhone. Những gì bạn cần làm là kết nối thiết bị của mình và nhấn nút Scan. Khi quá trình quét hoàn tất, bạn sẽ nhận được danh sách chứa các thư mục cần quét. Ngoài ra, có thể bỏ chọn một số thư mục mà bạn không muốn tùy chỉnh thao tác dọn dẹp. Nếu là một chuyên gia về iOS thì có thể xử lý “đống rác” trong iPhone một cách thủ công. Tuy nhiên, nếu là một người dùng nghiệp dư thì chỉ cần nhấn nút Clean và hãy để cho công cụ thực hiện phần việc còn lại.

Tăng tốc độ cho iPhone

Với tốc độ quét chính xác, iPhone Cleaner for Mac sẽ lục lọi mọi ngóc ngách trong iPhone của bạn và nhanh chóng xóa những tập tin rác mà nó tìm thấy. Sau đó, bạn có thể khởi chạy ứng dụng, chơi game và làm mọi thứ với tốc độ nhanh chóng. Hơn nữa, giúp iPhone khởi chạy như khi vừa mới mua.

Hỗ trợ dọn dẹp hầu hết các tập tin rác

Macgo iPhone Cleaner for Mac được thiết kế để giúp người dùng quét và xóa hầu hết các tập tin rác trên thiết bị iPhone của mình. Công nghệ tiên tiến được áp dụng sẽ không chỉ giúp cho những tập tin hệ thống quan trọng được an toàn mà còn tìm ra các tập tin không cần thiết, chẳng hạn như: bộ nhớ cache, tập tin tạm, vv. Nhờ đó, bạn có thể giành lại 40-60% không gian lưu trữ.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 32,1 MB
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 95
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8/10.9
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm