Left Or Right: Dress Up cho Android 1.0.4 Game bịt mắt chọn đồ thú vị

Tải về

5 (2) MeeGame Studio Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn là người yêu thích thời trang và muốn mặc như một công chúa? Bạn có biết trend “bịt mắt chọn đồ” phổ biến trên TikTok? Hãy tải và chơi game Left Or Right: Dress Up và thỏa sức thể hiện các bộ quần áo phong cách khác nhau, biến ước mơ thời trang của mình thành hiện thực.

Left Or Right Dress Up là game bịt mắt chọn đồ hấp dẫn

Left Or Right: Dress Up là trò chơi lựa chọn các trang phục và phụ kiện thời trang khác nhau để tạo nên nhân vật cô gái với phong cách mà bạn muốn.

Trong thế giới của những nàng công chúa xinh đẹp và sành điệu này, bạn có thể thỏa sức tưởng tượng và sáng tạo để thiết kế hình ảnh búp bê của riêng mình. Học được cách kết hợp trang điểm và trang phục lộng lẫy khi chơi game hóa trang cho búp bê Left Or Right: Dress Up.

Tạo ra phong cách ăn mặc tuyệt đẹp cho nhân vật của bạn

Tính năng nổi bật của game Left Or Right: Dress Up cho Android

Bộ sưu tập quần áo nhân vật

Trong game mặc quần áo thú vị này, trang phục luôn được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất, với nhiều chủ đề khác nhau. Đối với những ai muốn nắm bắt tốt hơn các xu hướng thời trang, đây giống như một sân chơi để bạn thử các cách phối đồ và trang điểm khác nhau để trông thật lộng lẫy như một nàng công chúa.

Phong cách thời trang mà bạn có thể tạo ra trong game vô cùng đa dạng, bao gồm giản dị, tiệc tùng, bãi biển, đám cưới… và nhiều hơn nữa.

Thiết kế theo phong cách của riêng bạn

Tủ quần áo khổng lồ có nhiều lựa chọn trang phục, phụ kiện, đồ trang điểm dễ thương đang chờ bạn sử dụng. Tạo ra phong cách của riêng mình bằng cách kết hợp các item mà mình thích.

Thư giãn với các giấc mơ thời trang

Trò chơi siêu thú vị, dễ chơi, đặc biệt thích hợp với các bạn gái. Bên cạnh đó, nhạc nền thư giãn giúp bạn xả stress hiệu quả. Phối và kết hợp các trang phục để có một trải nghiệm ăn mặc tuyệt vời.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 380
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế