Left or Right: Women Fashions cho Android 1.0.16 Game theo trend bịt mắt chọn quần áo

Tải về

3 (1) Bravestars Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn đam mê thời trang và mơ ước trở thành nhà tạo mẫu bậc thầy? Vậy hãy tải và chơi game mô phỏng thời trang thú vị Left or Right: Women Fashions ngay bây giờ, biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Trò chơi này được xây dựng dựa theo trend “bịt mắt chọn đồ trái hay phải”.

Chọn quần áo và tạo phong cách cho mình trong game Left or Right 

Game Left or Right: Women Fashions cho bạn khám phá thế giới thời trang bằng cách tạo ra nhân vật nữ có phong cách mà mình thích. Hãy sẵn sàng đắm chìm trong vương quốc của các nhà thiết kế trang phục, thỏa sức tưởng tượng và phát huy tài năng sáng tạo của mình để vẽ nên những bức tranh thời trang tuyệt đẹp.

Tính năng nổi bật của game Left or Right: Women Fashions cho Android

Bộ sưu tập trang phục đa dạng

Game luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất và trang phục theo chủ đề. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn về thế giới thời trang, đây giống như một sân chơi nơi bạn có thể thử nghiệm vô số cách kết hợp, phối đồ khác nhau, biến nhân vật của mình thành ngôi sao.

Khám phá nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, phù hợp đi chơi bình thường, dự một bữa tiệc quyến rũ, thư giãn trên bãi biển hay đám cưới cổ điển… khả năng trong game là vô hạn.

Tạo cho nhân vật của bạn diện mạo ấn tượng

Thiết kế phong cách độc đáo của bạn

Với tủ quần áo khổng lồ, mang đến rất nhiều lựa chọn quần áo, phụ kiện và đồ trang điểm, bạn có thể thể hiện sự sáng tạo bằng cách phối, kết hợp những món đồ yêu thích để tạo phong cách của riêng mình.

Tham gia vào một hành trình thời trang

Đây không chỉ là một trò chơi, nó còn là cơ hội để bạn thư giãn và bước chân vào thế giới của những giấc mơ thời trang. Hãy tham gia vào trò chơi ghép hình thú vị và dễ chơi này, thiết kế để giúp bạn thư giãn và giảm bớt căng thẳng. Cùng với âm nhạc êm dịu, bạn có thể phối trang phục theo ý muốn, tạo trải nghiệm mặc đồ thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.16
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế