Leo's Red Carpet Rampage Game đuổi theo tượng vàng Oscar

Truy cập

3 (1) The Line Miễn phí 18 Ngày:

Leo's Red Carpet Rampage là tựa game platform đơn giản tạm dịch sang tiếng Việt là "Cơn giận dữ trên thảm đỏ của Leo", mô phỏng một cách châm biếm hành trình gian truân của tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio trên hành trình gặt hái giải thưởng hàn lâm.

Game giải trí Leo's Red Carpet Rampage
Giao diện game chạy đua Leo's Red Carpet Rampage

Dù có khá nhiều vai diễn thành công trong các bộ phim nổi tiếng như Titanic, The Great Gastby, The Wolf of Wall Street, Inception... cũng như nhận được sự mến mộ của người xem, diễn viên điện ảnh người Mỹ Leonardo DiCaprio vẫn khá vô duyên với giải thưởng danh giá - tượng vàng Oscar. Tựa game Leo's Red Carpet Rampage tái hiện 1 cách hài hước điều này khi người chơi cố gắng giúp nhân vật Leo đuổi theo chiếc tượng vàng Oscar.

Giới thiệu game vui Leo's Red Carpet Rampage

Được xây dựng bằng phần mềm làm game Construct 2, Leo's Red Carpet Rampage thuộc thể loại game platform nơi người chơi cố gắng đưa chàng tài tử tới bục vinh quang của tượng vàng Oscar. Sở hữu ý tưởng game và cách chơi khá đơn giản, Leo's Red Carpet Rampage là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm 1 game mang đậm tính giải trí để giết thời gian.

Hành trình bước tới tượng vàng Oscar
Cố gắng giúp nhân vật Leo dành tượng vàng bằng cách chạy thật nhanh trong game

Người chơi sử dụng các phím G và H để chạy, phím cách để nhảy tránh chướng ngại vật hoặc ăn các đồ vật trên cao. Trên đường chạy, nhân vật Leo sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật là những paparazi hay các nhân vật nam chính khác cũng đang mong muốn đạt được giải thưởng như anh.

Vượt chướng ngại vật trên đường chạy
Vượt qua các paparazi và nhiều chướng ngại vật khác trên đường chạy

Dựa trên những câu chuyện có thật về hành trình bước tới tượng vàng Oscar đầy gian truân của tài tử điện ảnh Leonardo DiCaprio, trò chơi giải trí đơn giản này mô phỏng khá nhiều hình ảnh ngoài đời thực (bạn có thể bắt gặp khá nhiều hình ảnh nghệ sĩ khác trong game). Trong lúc chờ đợi và hy vọng Leonardo có thể nhận được 1 giải thưởng cho những cống hiến của mình qua rất nhiều bộ phim, bạn có thể tạm giải trí với trò chơi đơn giản này.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm