Let’s School: Cách cải thiện kết quả học tập của học sinh

  • 1 Đánh giá

Cốt lõi của Let's School là những học sinh mà hiệu trưởng, tức là chính người chơi, phải tiếp nhận và giáo dục trong suốt 3 học kỳ cho đến khi họ tốt nghiệp. Học sinh và nhà trường đều cần phải làm việc chăm chỉ và quyết tâm để đạt hoặc vượt qua các điểm số yêu cầu.

Kể từ ngày học sinh bắt đầu đi học, các em có những nhu cầu mà lớp học và toàn trường phải đáp ứng. Bài viết này sẽ hướng dẫn người chơi, với tư cách là hiệu trưởng, cách giúp học sinh vượt qua mọi kỳ thi thông qua nghiên cứu, đào tạo giáo viên và quản lý lớp học chính xác trong Let's School.

Thiết lập lớp học tốt nhất trong Let's School

Cách thiết lập lớp học tốt nhất cần có trong Let’s School là có ít nhất 4 phòng học cùng một lúc. Khi một học sinh gia nhập trường, họ sẽ học trong 3 học kỳ, vì vậy người chơi cần 3 phòng học để chứa bất kỳ học sinh mới nào tham gia các lớp trong cùng thời gian đó.

Có 4 phòng học cũng cho phép người chơi đa dạng hóa các môn học được giảng dạy trong đó. Một lớp có thể chỉ tập trung vào 2 môn học, trong khi 1 lớp khác có thể thấy học sinh yêu cầu học cả 4 môn. Người chơi có thể phục vụ việc giảng dạy trong mỗi lớp theo các chủ đề bắt buộc, đồng thời đào tạo giáo viên phát triển cùng với các lớp học để mức độ học tập nhất quán cho học sinh.

Cách giúp học sinh đạt điểm cao trong Let's School

Để đạt điểm cao nhất trong Let's School, người chơi cần cung cấp cho học sinh nền giáo dục tốt nhất có thể với các bài học về môn học mà các em đang học. Điều này có nghĩa là thời gian biểu chỉ được bao gồm các môn học mà học sinh trong lớp đang học, cho dù đó là 2, 3 hay 4 môn khác nhau.

Ngoài việc có thời gian biểu chính xác, người chơi cần phát triển năng lực giáo viên của mình bằng cách đào tạo họ. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn thuê, phân công và đào tạo giáo viên trong Let’s School. Người chơi sẽ thấy trình độ dạy học cần thiết cho một lớp và môn học khi xem thời khóa biểu của lớp đó. Nếu trình độ của giáo viên dưới mức yêu cầu, họ cần được đào tạo để đạt hoặc vượt qua mức đó để đạt điểm cao nhất.

Người chơi phải xử lý bất kỳ học sinh nào ngủ gật, cư xử không đúng mực hoặc cần kỷ luật bên ngoài lớp học càng sớm càng tốt. Điều này giúp học sinh luôn tuân theo nội quy và ngăn chúng thực hiện những hành vi xấu trong tương lai, cải thiện điểm số để không bị phân tâm theo thời gian.

Cuối cùng, người chơi phải đảm bảo rằng lớp mà học sinh đang theo là một môi trường giảng dạy phù hợp. Cố gắng tối đa hóa tất cả các chỉ số cho căn phòng, cho dù đó là an toàn, môi trường hay vệ sinh. Có cơ sở vật chất tốt nhất ở những nơi khác trong trường cũng sẽ giúp học sinh học tập tốt hơn. Ví dụ, thêm một sân chơi để đáp ứng nhu cầu giải trí sẽ làm giảm sự bất mãn của học sinh và giúp các em học tập tốt hơn.

Cập nhật: 27/07/2023
  • 86 lượt xem
Xem thêm: Let's School