Hướng dẫn chơi Total Football cùng với bạn bè

  • 3 Đánh giá

Chế độ nhiều người chơi trực tuyến giúp việc chơi các game bóng đá trên thiết bị di động trở nên thú vị hơn nhiều. Một cấp độ hoàn toàn mới của niềm vui được trải nghiệm khi thể hiện khả năng của mình trong một trận giao hữu với game thủ trực tuyến khác.

Total Football chắc chắn là game nên chơi nếu muốn thể hiện kỹ năng rê bóng của mình, thực hiện những pha cứu thua đáng kinh ngạc và những pha tắc bóng điên cuồng, đồng thời ghi bàn vào lưới bạn bè. Bài viết này cung cấp hướng dẫn từng bước về cách chơi Total Football trực tuyến với bạn bè và tất cả các tính năng của Friend Match mà trò chơi này có sẵn.

Tải Total Football cho Android Tải Total Football cho iOS

Cách thêm người vào danh sách bạn bè trong Total Football

Mọi người luôn có thể đá giao hữu với người chơi trực tuyến khác trong Total Football, cho dù họ ở bất kỳ nơi nào. Thiết lập một trận đấu giao hữu là một quá trình khá dễ dàng và có thể thực hiện một cách nhanh chóng. Trước tiên, mọi người phải thêm bạn của mình vào danh sách bạn bè trong trò chơi với các bước như sau:

Người chơi phải khởi chạy trò chơi trên thiết bị của mình và nhấn vào nút Start. Khi trò chơi tải xong, điều hướng đến biểu tượng Community/People ở góc dưới cùng bên trái của màn hình chính.

Thao tác này sẽ chuyển hướng đến menu Friend List với 3 tab bên trái là Friends, Request Add. Người chơi phải điều hướng đến tab Add để thêm bạn bè vào danh sách bạn bè của mình.

Tab Add sẽ đề xuất một loạt tên người dùng mà mọi người có thể thêm làm bạn bè của mình. Để thêm một người cụ thể, game thủ cần nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập tên người dùng. Sau khi tìm thấy bạn bè, mọi người cần nhấn vào biểu tượng yêu cầu kết bạn ngay bên cạnh tên người dùng đó.

Thao tác này sẽ kích hoạt gửi thông báo yêu cầu kết bạn tới tài khoản của người đó. Khi đăng nhập và đang trực tuyến, họ sẽ nhận được thông báo bật lên và chỉ cần chấp nhận để trở thành bạn bè với nhau.

Sau khi họ được thêm vào danh sách bạn bè, tên của họ sẽ hiển thị trong tab Friends của mục Community. Giờ đây, người chơi có thể đấu với bạn bè của mình bất cứ khi nào cả 2 cùng trực tuyến.

Cách thiết lập một trận giao hữu trong Total Football

Thiết lập một trận đấu giao hữu trong Total Football rất đơn giản. Trước hết, hãy đảm bảo rằng 2 người đều đã đăng nhập vào trò chơi và đang trực tuyến. Và trận đấu sẽ bắt đầu khi 1 trong 2 người gửi yêu cầu thi đấu và người còn lại chấp nhận nó.

Từ màn hình chính trong trò chơi, điều hướng đến biểu tượng Community.

Nhấn vào tab Friends với các tính năng sau đây:

  • Gửi Energy cho bạn bè.
  • Yêu cầu bạn bè gửi Energy cho mình.
  • Thiết lập cuộc chạm trán 1 vs 1 với bạn bè.
  • Bắt đầu trò chuyện riêng tư với bạn bè.

Energy có thể được gửi và nhận bằng cách nhấn vào biểu tượng Energy Drink ở bên phải tên người dùng, nhưng để thiết lập Friend Match, mọi người cần nhấn vào biểu tượng đối đầu (VS).

Thao tác này sẽ gửi yêu cầu tham gia trận đấu giao hữu Friend Match tới bạn bè, dưới dạng thông báo bật lên. Nếu đang trực tuyến, người đó có thể chấp nhận yêu cầu và trận đấu sẽ được thiết lập thành công.

Cập nhật: 29/11/2022
  • 628 lượt xem
Xem thêm: Total Football