LibreOffice cho Mac 7.2.0 Bộ ứng dụng Office cho Mac

Tải về

3 (1) The Document Foundation Miễn phí 1.568

LibreOffice cho Mac 7 là ứng dụng văn phòng miễn phí cung cấp tính năng xử lý văn bản, tạo slide trình chiếu, xử lý bảng tính, quản lý cơ sở dữ liệu, soạn thảo các bản vẽ vec-tơ cơ bản cho máy tính Mac.

Bộ ứng dụng văn phòng LibreOffice cho Mac

Xử lý văn bản, bảng tính, bản vẽ trực quan

LibreOffice là bộ ứng dụng mã nguồn mở, miễn phí, cung cấp cho người dùng công cụ xử lý văn bản (Writer), tạo bài thuyết trình và các ứng dụng đồ họa (Impress and Draw), một ứng dụng bảng tính (Calc) cùng với cơ sở dữ liệu, toán học (Math) và các công cụ hữu ích khác.

Với những công cụ này bạn có thể làm chủ gần như hoàn toàn các công việc văn phòng từ soạn thảo văn bản, tạo các báo cáo, tính lương, đến những bài thuyết trình, các công thức toán học hay tạo và quản lý cơ sở dữ liệu.

LibreOffice cho Mac

Tương thích với nhiều định dạng tập tin

Bên cạnh định dạng gốc ODT của mình, Libre Office còn hỗ trợ cho các định dạng của bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office mới nhất. Ngoài ra, LibreOffice có khả năng mở các tài liệu được tạo ra bởi Windows và MS-DOS cũ. Các mô-đun đồ họa cũng giúp bạn mở đồ họa trong định dạng Visio hoặc CorelDraw.

Cài đặt dễ dàng

Cài đặt LibreOffice là một nhiệm vụ rất đơn giản và tất cả những gì bạn cần làm là kéo và thả ứng dụng từ ảnh đĩa vào thư mục Applications của Mac.

Bộ sưu tập toàn diện của các công cụ văn phòng

Từ cửa sổ chính của LibreOffice bạn có thể chọn một trong sáu công cụ quản lý văn phòng khác nhau như: soạn thảo văn bản, bảng tính, thiết kế slide, quản lý cơ sở dữ liệu và công thức.

Nếu bạn đã quen thuộc với Microsoft Office hoặc iWork của Apple, bạn sẽ có thể nhận ra hầu hết các chức năng và tính năng của LibreOffice. Writer tương đương với Microsoft Word và Pages của Apple, Calc giống như Excel của Microsoft và Numbers của Apple, còn Impress tương tự như PowerPoint và Keynote.

Hơn nữa, LibreOffice xử lý khá tốt tất cả các tài liệu với định dạng đơn giản, mặc dù bạn sẽ gặp phải một số vấn đề tương thích với các tài liệu có định dạng phức tạp hơn và các đồ họa.

LibreOffice có thể không phải là một thay thế tốt cho Microsoft Office hay iWork của Apple, nhưng nó có thể là giải pháp lý tưởng cho các sinh viên, tổ chức, những người dùng cần sử dụng hay nghiên cứu về các định dạng mở và mã nguồn mở.

Một số lỗi xảy ra

Phiên bản dành cho Windows là phiên bản quốc tế – bạn có thể chọn ngôn ngữ giao diện người dùng phù hợp với mình, nhưng ngôn ngữ hỗ trợ luôn là tiếng Anh. Nhà sản xuất hiện vẫn đang làm việc nhằm nâng cấp cơ chế phân phát để có thể cung cấp cho bạn ngôn ngữ hỗ trợ theo vùng.

Phiên bản trên Linux và Mac OS X được xây dựng trên nền tảng tiếng Anh với khả năng cài đặt gói ngôn ngữ. Vậy nên, hãy tìm duyệt và nhận gói ngôn ngữ phù hợp với nền tảng của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 266,9 MB
  • Lượt xem: 2.466
  • Lượt tải: 1.568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Tìm thêm: LibreOffice

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm