Liên Quân Mobile: Code nhận skin Độ Mixi Errol miễn phí

  • 1 Đánh giá

Sự kiện hợp tác giữa Liên Quân Mobile và streamer nổi tiếng Độ Mixi đã gây sốt trong cộng đồng game thủ. Người chơi sẽ nhận được một số vật phẩm thú vị và đặc biệt nhất là một skin Độ Mixi Errol tặng miễn phí cho toàn server nếu hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Sự kiện hợp tác nhận skin Errol miễn phí: Độ Mixi x Liên Quân Mobile - Stream đến bao giờ
Sự kiện hợp tác nhận skin Errol miễn phí: Độ Mixi x Liên Quân Mobile - Stream đến bao giờ

Errol là tướng đấu sĩ cực hot ở vị trí đường tà thần Caesar, được chọn cho skin cấp S trong sự kiện này, với tên gọi Errol Stream đến bao giờ. Người chơi cần tham gia sự kiện và thực hiện một số nhiệm vụ cực dễ trong thời gian từ 25/03 đến 09/04. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhận skin Độ Mixi Errol Stream đến bao giờ hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng trong Liên Quân Mobile.

Tải Liên Quân Mobile cho Android Tải Liên Quân Mobile cho iOS

Nhận skin Độ Mixi Errol miễn phí bằng cách dùng code

Code skin Độ Mixi Errol

Để giúp game thủ toàn server nhận skin Độ Mixi Errol miễn phí, một code quy đổi skin đã được kích hoạt. Hiện chưa rõ thời gian mã code này hoạt động, vậy nên vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

CODE nhận skin Độ Mixi Errol miễn phí toàn server Liên Quân Mobile như sau:

MIXIXLQ2023

Cách nhập code

Để nhập Giftcode trong game Liên Quân Mobile, người chơi cần thực hiện các bước sau:

Đối với thiết bị Android

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game Liên Quân Mobile muốn nhận phần thưởng

Bước 2: Vào phần Sự kiện

Bước 3: Chọn mục Thông báo Trò chơi, sau đó nhấn Nhận Giftcode. Tiếp theo, nhập chính xác mã code phía trên và xác nhận.

Đối với thiết bị iOS

Hiện tại các thiết bị iOS không thể nhập giftcode trực tiếp trong game, vậy nên, người chơi LQM cần đăng nhập tài khoản tại trang web: https://lienquan.garena.vn/giftcode/ sau đó nhập mã giftcode và quay trở lại trò chơi để nhận skin Độ Mixi Errol miễn phí.

Lưu ý khi nhập code

Người chơi LQM cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Ngoài ra, hãy đăng nhập chính xác vào tài khoản muốn nhận skin để tránh việc không nhận được skin Độ Mixi Errol trong Liên Quân Mobile.

Cách nhận skin Độ Mixi Errol trong Liên Quân Mobile

Bước 1: Mở Liên Quân Mobile trên thiết bị của mình và nhấn vào Sự kiện ở phía bên phải giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào tab Free skin Errol hợp tác và chọn Stream đến bao giờ?. Tiếp tục nhấn vào Chơi ngay để bắt đầu.

Bước 3: Giao diện các nhiệm vụ của sự kiện này sẽ được hiển thị. Danh sách nhiệm vụ sẽ xuất hiện ở bên phải, với mỗi nhiệm vụ được hoàn thành, người chơi nhận 1 trong 4 mảnh của Robot Errol.

Robot Errol có 4 thành phần, yêu cầu 16 mảnh để mở khóa hoàn toàn skin Độ Mixi Errol Stream đến bao giờ. Các nhiệm vụ đều khá đơn giản như đăng nhập hàng ngày, chơi một số trận đấu nhất định,...

Bên cạnh skin cho tướng Errol, người chơi có thể nhận vật phẩm, hiệu ứng, khung viền avatar cực chất khi mời bạn chơi Liên Quân Mobile. Để truy cập các phần thưởng này, hãy nhấn vào Quà giới hạn và chọn Chơi ngay.

Đối với khung avatar Viền tộc trưởng, người chơi sẽ cần nhấn Test ngay và thực hiện một bài kiểm tra vui nhộn để nhận thưởng.

Đối với Hiệu ứng hạ gục Cay thế nhở10 linh kiện, người chơi cần sao chép code của mình và mời bạn cũ đã chơi Liên Quân Mobile quay trở lại trò chơi để nhận thưởng.

Cập nhật: 06/04/2023
  • 5.074 lượt xem