Life Makeover - Thế Giới Mộng Ảo Game thời trang và cuộc sống đồ họa siêu thực

Tải về

Life Makeovergame mô phỏng cuộc sống và thời trang tuyệt đẹp được phát triển bởi Unreal Engine 4, kết hợp đồ họa 3D siêu thực và tinh xảo với nhiều lối chơi khác nhau, nhằm mang đến những hình ảnh tinh tế và trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Life Makeover là game mô phỏng cuộc sống và thời trang đồ họa búp bê siêu thực
Life Makeover là game mô phỏng cuộc sống và thời trang đồ họa búp bê siêu thực

Khi bắt đầu tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ bắt đầu tạo hình nhân vật với phong cách của riêng mình. Ở trò chơi này sẽ mang đến cho game thủ nhiều công cụ tùy chỉnh nhân vật với mức độ sâu sắc và chuyên sâu cao hơn nhiều tựa game thời trang khác. Cụ thể người chơi có thể chọn được từng đặc điểm nhỏ trên gương mặt chi tiết đến cả biểu cảm mỉm cười của hình mẫu tương lai. Rồi chọn được cả tone màu da, hình dạng cơ thể cùng vô số biểu hiện cá tính của ngoại hình.

Download Life Makeover

Tựa game này còn đem đến cho chúng ta một hệ thống thời trang đa dạng, phong phú không chỉ về kiểu dáng mà còn ở chất liệu, hoa văn, họa tiết, biểu tượng văn hóa… Từ váy ba lê trắng, đồ âm nhạc cool ngầu, trang phục cổ phượng hoàng mang ý nghĩa may mắn cho đến vương miện màu hoa hồng mờ ảo cao quý và lễ phục phong cách Istanbul. Chi tiết của các trang phục được tạo nên một cách tỉ mỉ bằng công nghệ Unreal Engine 4 hàng đầu, cho cảm nhận thị giác vượt trội. Do đó, người chơi cũng có thể tự chọn các loại vải, phối kết hợp với các trang sức và phụ kiện khác nhau để tạo ra phong cách của riêng mình.

Bên cạnh đó, người chơi còn tạo ấn tượng bởi chế độ cốt truyện, là chế độ mà người chơi có thể trở thành thám tử để khám phá bí ẩn của cốt chuyện chính. Thậm chí, chúng ta còn được trải nghiệm cuộc sống đời thường với những công việc như: đi làm, uống cafe, mua sắm, yêu đương, tiệc tùng…

Ngoài ra, trong trò chơi này cũng có tính năng chọn lọc trong hệ thống Nhà có sẵn của trò chơi để xây nên ngôi nhà ở vị trí đắt địa trong thành phố. Bạn hoàn toàn có quyền quyết định từ nền móng. Rồi tự mình lựa chọn từng món đồ trang trí lớn nhỏ điền đầy không gian sống theo cách riêng của mình. Có thể là một ngôi nhà gỗ nhỏ xinh, một trang trại yên tĩnh ở vùng ven hoặc một một biệt thự sang trọng xa hoa.

Chọn từ hàng nghìn item quần áo để tạo ra phong cách thời trang cho nhân vật
Chọn từ hàng nghìn item quần áo để tạo ra phong cách thời trang cho nhân vật

Tính năng chính của game Life Makeover

Chỉnh mặt đa dạng: Tạo hình tượng của riêng bạn:

  • Bạn có thể tùy chỉnh từng chi tiết trên khuôn mặt, tạo nên ngoại hình của riêng mình, định nghĩa vẻ đẹp qua từng màu da và hình thể khác nhau, mặc sức tỏa sáng trong thế giới ảo mộng.

Trang phục phong phú: Mở khóa phong cách thời trang:

  • Lễ phục lộng lẫy, đa dạng về kiểu cách, những món đồ thời trang mới nhất, những bộ trang phục phong cách cổ điển độc đáo đang chờ bạn đến trải nghiệm, ở đây có thể đáp ứng được mọi tưởng tượng và kỳ vọng về vẻ của bạn ! Mau đến nắm bắt và trải nghiệm từng khoảnh khắc quý giá trong Life Makeover.

Ngôi nhà mơ ước: Trang trí ngôi nhà nhỏ độc đáo:

  • Với hệ thống nhà siêu tự do, bạn có thể tự tay thiết kế bố cục, trang trí cho mỗi căn phòng, xây dựng căn nhà trong mơ của mình theo bất cứ phong cách nào bất kể là căn hộ áp mái sang trọng, ngôi nhà với phong cách hiện đại, kiểu nhà nông thôn yên tĩnh...vv. . Hãy đến để xây dựng căn nhà mở ước nhé!
Xây dựng một ngôi nhà phù hợp với cá tính và câu chuyện của nhân vật
Xây dựng một ngôi nhà phù hợp với cá tính và câu chuyện của nhân vật

Mặc sức thiết kế: Thực hiện ước mơ trở thành nhà thiết kế:

  • Bạn không những có thể chọn lựa nhiều kiểu trang phục từ tủ đồ thời trang, mà còn có thể trở thành nhà thiết kế thời trang hàng đầu, từ chọn lựa chất liệu cho đến sản phẩm thiết kế cuối cùng: Cắt, may, in họa tiết đều do bạn quyết định! Life Makeover giúp bạn hiện thực ước mơ trở thành nhà thiết kế!

Cốt truyện ly kỳ hấp dẫn: Khám phá sự thật và lãng mạn:

  • Bước vào ký ức thần bí, cảm nhận câu chuyện phía sau. Đừng bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào trong cốt truyện đầy kịch tính, và dần khám phá ra sự thật nhé!

Cuộc sống cộng đồng: Chill cùng bạn bè

  • Trải nghiệm thế giới cộng đồng trong vũ trụ bất tận Life Makeover. Bạn có thể kết giao với những người chơi khác, và cũng có thể mời bạn bè đến nhà chơi, cùng thưởng thức trà chiều, mở tiệc, tận hưởng khoảnh khắc cuối tuần thú vị!
Tùy chỉnh các đặc điểm của cô gái như màu tóc, khuôn mặt và cơ thể theo ý bạn
Tùy chỉnh các đặc điểm của cô gái như màu tóc, khuôn mặt và cơ thể theo ý bạn

Không chỉ vậy, game Life Makeover còn sở hữu nền đồ họa 3D được phát triển với công nghệ Unreal Engine 4. Điều đó đồng nghĩa với việc những thứ như tóc, da, vải vóc, họa tiết, chất liệu,….đều chân thực, sống động và lôi cuốn y như thật. Mỗi phần của trò chơi đều được làm cực kỳ tỉ mỉ và chau truốt, ngay cả những chi tiết nhỏ của các phụ kiện bé xinh.

Ngoài ra, trò chơi này mang đến tính năng Khu cộng đồng, nơi gặp gỡ những người bạn thú vị đến từ những khu vực khác nhau. Chúng ta sẽ gặp gỡ bạn bè, cùng chụp hình, ghi lại mỗi khoảnh khắc tươi đẹp. Mời bạn bè tới nhà chơi, cùng thưởng thức trà chiều, hoặc mở những buổi tiệc đáng nhớ.

Phiên bản mới của game Life Makeove - Thì Thầm Tiếng Yêu

Vật cầm tay [Đồng Hành Vực Sâu] có thêm hình rồng mới:

  • Phụ kiện vật cầm tay [Đồng Hành Vực Sâu] của bộ [Chúa Tể Vực Thẳm] có thêm hình dáng rồng mới, cùng với đó sẽ có thêm Khu Nhuộm số 6 có thể nhuộm riêng màu cho lưỡi rồng. Bộ này có thêm hoạt cảnh cổng vào và động tác thường. Nếu có [Đồng Hành Vực Sâu], bạn có thể vào Tủ Đồ thay đổi để xem.

Ra mắt chức năng tùy chỉnh nhạc nền trong giao diện chính:

  • Bạn đã dành rất nhiều tâm huyết để phối đồ và động tác trong panel, và cũng muốn tự lựa chọn nhạc nền ưng ý?
  • Chức năng tùy chỉnh nhạc nền trong giao diện chính hiện đã có sẵn! Có vô số bản nhạc hay cho bạn lựa chọn, từ thể loại cổ điển hay những bản nhạc đang thịnh hành, nhạc nhẹ hay nhạc jazz, chúng tôi đều có thể đáp ứng được mong muốn của bạn.
  • Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn phát ngẫu nhiên, hoặc phát theo thứ tự, giúp bạn nâng không khí panel của mình lên tầng cao mới!

Hành trình tuyến chính, chương 20 - Tội Ác Dưới Hào Quang IV sẽ mở khám phá vào ngày 27.03:

  • Trong mật thất, những bí mật hiểm ác cuối cùng cũng đã bị vạch trần.
  • Sau khi bão táp lắng xuống, tiếng còi trở về của con tàu Aurora lại một lần nữa gây ra sự thay đổi đột ngột
  • Hành trình dài này sẽ kết thúc như thế nào giữa sóng gió hỗn loạn?
  • Sau khi chương này mở, Studio Thời Trang sẽ có thêm bộ thời trang 4 sao mới [Vibe Xanh] [Cappuccino Mịn] [Hương Skura], Nhà Sáng Tạo mau thu thập nguyên liệu để chế tạo nhé!
  • Thử Thách Vvanna Chương 12 Hành Trình Tuyến Chính Cũng Sẽ Mở Trong Thời Gian Này!
  • Qua ải có thể nhận Khuyên 5 sao - Ban Mai Vuông, Động Tác Chụp - Ai Là Nhất, Nội Thất - Đèn Hành Lang, v.v. Đồng thời Shop Vvanna có thêm thời trang đổi 4 sao mới Gió Hè Hiu Hiu, đổi chụp cute Đi Chơi.:

Nội Thất Chủ Đề Năm Rồng:

  • Trong hệ thống nhà đã có thêm nội thất chủ đề rồng, Nhà Sáng Tạo có thể mua qua Trang Trí trong nhà. Gồm có ghế rồng sang trọng, diều rồng,...
  • Hãy trang trí để ngôi nhà của bạn mang đậm không khí ngày lễ náo nhiệt nhé.

Bộ [Hoàng Kim] có thêm động tác chụp độc quyền:

  • Bộ 5 sao [Hoàng Kim] hiện đã có thêm động tác chụp độc quyền tương ứng mới, có thể trực tiếp sử dụng trong chụp ảnh. Bạn có thể nhận động tác độc quyền này tại [S.Tập] - [BST Hàng Hiệu] - Thưởng Sưu Tập Bộ Tương Ứng. Nếu bạn đã nhận thưởng sưu tập trước đó, thì sau khi cập nhật phiên bản, động tác động của bộ tương ứng này sẽ được gửi bù vào email hệ thống, xin vui lòng chú ý lĩnh nhận.

Thêm Thưởng Đổi Mới Trong Shop:

  • Shop Tia Sáng, Trạm Cảm Hứng, Shop Đổi có thêm: Chụp dễ thương, khung chụp, nội thất, và ngoại quan mới. Hãy mau đến đổi vật phẩm bạn yêu thích nhé.
  • Ảnh Loading hiển thị trên màn hình dọc ở bản di động và bản PC đều được thay bằng ảnh mới.

Nội Dung Sửa & Tối Ưu Hóa:

  • Tối ưu hóa quy tắc tạo ID số liệu hình ảnh, tăng tính bảo mật của ID số liệu hình ảnh.
  • Đã sửa lỗi, trong một số trường hợp tốc độ phát cực cao, khi sử dụng chức năng đồng bộ hóa động tác chụp đôi, động tác không được đồng bộ hóa hoàn toàn.
  • Đã sửa lỗi, hình xăm không hiển thị trong hoạt ảnh hiển thị ải.
  • Đã sửa lỗi trong kênh chat, khi nhấp vào liên kết bài đăng cộng đồng Vvanna sẽ nhảy đến giao diện chính.
  • Đã sửa lỗi, khi chia sẻ liên kết bài đăng ở khu cộng đồng Vvanna đến kênh thế giới, nếu bạn sửa thành trạng thái riêng tư sau đó chuyển lại thành trạng thái công khai, thì không thể mở được liên kết này.
  • Đã sửa lỗi cửa sổ Thỏa Thuận Người Dùng Game xuất hiện lặp đi lặp lại nhiều lần.
  • Đã sửa lỗi một số thời trang bị đè hình xuyên thấu và tối ưu hóa mô hình.
  • Đã sửa lỗi xuyên thấu mô hình ở một số nội thất và thời trang trong hệ thống nhà.
  • Đã sửa lỗi xuyên thấu mô hình ở một thời trang và động tác chụp ảnh.
  • Đã sửa lỗi hiển thị không chính xác ở một số động tác camera trong chức năng chụp ảnh.
4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17.338
  • Lượt tải: 6.881
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Life Makeover

Liên quan, thay thế