Những mẹo chơi Life Makeover dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Life Makeover là game mô phỏng xã hội, với nhiều sự kiện thực tế trong cuộc sống hàng ngày. Người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán khi trải nghiệm những điều hấp dẫn trong game với các yếu tố nhập vai thú vị hơn.

Người chơi sẽ tùy chỉnh nhân vật của mình theo sở thích và trải nghiệm một cuộc sống vô cùng sang trọng. Game thủ sẽ được sở hữu xe cộ, biệt thự lộng lẫy do chính mình thiết kế và mặc những bộ trang phục thời trang nhất.

Mỗi người mới bắt đầu chơi đều cần biết những mẹo Life Makeover cơ bản sau đây để cách chơi trở nên dễ hiểu, tiến bộ nhanh hơn và có một phần thể hiện xuất sắc.

Tải Life Makeover cho Android Tải Life Makeover cho iOS

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật

Khi mới vào game, người chơi sẽ tùy chỉnh nhân vật theo sở thích của mình. Đầu tiên là chọn ngoại hình, thay đổi diện mạo khuôn mặt của nhân vật. Có rất nhiều kiểu mẫu để thử, người chơi chỉ cần chọn các đặc điểm khuôn mặt yêu thích và áp dụng chúng.

Sau khi chọn được gương mặt đẹp, đã thay đổi dáng mày, khuôn mặt gầy hay bầu bĩnh và nhiều đặc điểm khác. Ngoài ra, lựa chọn kiểu tóc và màu tóc phù hợp cũng giúp nhân vật trở nên xinh đẹp hơn.

Life Makeover cũng cho phép thực hiện một số thay đổi đối với cơ thể của nhân vật, chẳng hạn như chiều cao, hình dáng,...

Sau khi xác nhận tất cả các thay đổi và tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo ý muốn, người chơi cần chọn một cái tên trước khi tiếp tục bước vào thế giới ảo sang trọng.

Chọn đúng máy chủ

Mọi thứ sẽ tốt hơn khi có những người chia sẻ kinh nghiệm cho mình và Life Makeover cũng không ngoại lệ, đặc biệt là vì trò chơi cho phép người chơi và bạn bè có thể gửi phần thưởng cho nhau. Tuy nhiên, điều này có thể trở thành một vấn đề nếu người chơi chọn sai máy chủ. Trước khi bắt đầu trò chơi, hãy đảm bảo mình và bạn bè sẽ tham gia cùng một máy chủ khi tạo tài khoản.

Hoàn thành các chế độ trò chơi chính

Life Makeover có 3 chế độ trò chơi chính và lời khuyên tốt nhất là mọi người nên hoàn thành cả 3 chế độ này khi chúng được mở khóa càng nhanh càng tốt. Nhiều vật phẩm và yếu tố chơi trò chơi khác nhau bị khóa trong các chế độ này, vì vậy game thủ càng hoàn thành chúng nhanh thì càng có nhiều nội dung được mở khóa để khám phá.

Sử dụng chìa khóa kinh nghiệm một cách khôn ngoan

Người chơi có thể sử dụng các chìa khóa kinh nghiệm mà mình tìm thấy để tăng cấp. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là các khóa kinh nghiệm là một tài nguyên quý hiếm và do đó, chúng nên được sử dụng một cách thận trọng.

Vì có những thuộc tính khác nhau của các nhân vật, cách tốt nhất là tiết kiệm các khóa kinh nghiệm cho đến khi tìm thấy một số nhân vật SSR. Cố gắng đừng lãng phí chìa khóa cho những thứ mình có được khi bắt đầu trò chơi miễn phí vì chúng thường không đáng giá.

Mua nhà trong trò chơi

Ngay sau khi tùy chỉnh nhân vật, người chơi sẽ được mua một ngôi nhà từ nhiều địa điểm đẹp sang trọng khi bước vào hòn đảo có sẵn đầu tiên, Palm Island.

Nhưng không thể mua một căn nhà sang trọng ngay từ lần đầu tiên vì giá càng cao thì nơi đây càng tiện nghi và giàu có. Do đó, AI của trò chơi sẽ chọn một ngôi nhà phù hợp với ngân sách mua nhà của tân thủ.

Ngay cả sau khi mua nhà, người chơi không thể đến và sống ở đó cho đến khi hoàn thành các giai đoạn từ 1-11 trong chế độ câu chuyện. Khi lên cấp và nhận nhiều tài nguyên hơn, mọi người có thể mua nhiều ngôi nhà xa hoa với chi phí cao hơn.

Tìm hiểu những thứ cơ bản

Tủ quần áo

Trên màn hình chính có thể thấy Tủ quần áo, nơi chứa tất cả các vật phẩm thời trang mà người chơi sẽ thu thập được trong suốt trò chơi, nơi cho phép người chơi tùy chỉnh quần áo và giày dép của các nhân vật. Người chơi có thể chọn các trang phục khác nhau và thay đổi màu sắc trang phục bằng bảng màu.

Chụp ảnh

Sau khi người chơi mở khóa hoặc mua những bộ trang phục mới, người chơi có thể chụp ảnh nhân vật mặc những bộ trang phục đó và điều đó thật thỏa mãn. Giống như chụp ảnh ngoài đời thực, trò chơi này cho nhân vật tạo dáng nhiều tư thế khác nhau để chụp ảnh và quay video.

Một số tư thế phổ biến là tạo dáng tay chữ V nghịch ngợm, trái tim thơ mộng,... và sau khi chụp ảnh bằng một số tư thế, người chơi có thể sử dụng tất cả những bức ảnh này trên thiết bị của mình làm kỷ niệm.

Hộp thư

Hộp thư là nơi người chơi có thể thu thập rất nhiều thứ miễn phí khác trong trò chơi. Khi đăng nhập vào game, đừng quên kiểm tra hộp thư để người chơi có thể nhận các phần thưởng giá trị khác nhau trong game như kim cương, thiệp mời,...

Thu thập những bộ trang phục đẹp nhất

Trong Life Makeover, người chơi có thể triệu hồi các trang phục đẹp mắt và thời thượng khác nhau bằng cách sử dụng banner triệu hồi. Để làm được điều đó, trước tiên người chơi phải đến Lightchase, sau đó xem các banner có sẵn.

Người chơi sẽ cần vé triệu hồi đặc biệt để triệu hồi các trang phục cấp cao, 1 vé cho 1 lần và 10 vé để thực hiện 10 lần cùng một lúc.

Người chơi có thể dùng 118 viên ngọc để mua 1 vé và 1180 viên ngọc để mua 10 vé cùng lúc. Mặc dù có thể thực hiện 1 lần triệu hồi bằng 1 vé, nhưng trò chơi khuyến nghị game thủ nên thực hiện 10 lần triệu hồi cùng một lúc vì điều này đảm bảo mang lại các vật phẩm thời trang 5 sao trở lên.

Cập nhật: 14/08/2023
  • 5.291 lượt xem
Xem thêm: Life Makeover