Light the Stars cho Android 1.1 Game ném bom tuyệt đẹp cho Android

Tải về

5 (1) Playgendary Miễn phí 02 Dung lượng: 93 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Light the Stars for Android là game arcade 3D độc đáo và đầy màu sắc, đưa bạn đến một thiên hà với đủ loại hình thù mà bạn có thể nổ tung chúng thành từng mảnh. Hãy thưởng thức nền đồ họa tuyệt vời trong khi trải nghiệm các màn chơi thư giãn!

Light the Stars for Android là game arcade 3D độc đáo và đầy màu sắc
Light the Stars for Android là game arcade 3D độc đáo và đầy màu sắc

Download game Light the Stars cho Android

Light the Stars có hệ thống điều khiển khá cơ bản: người chơi chỉ cần chạm vào từng quả bom, vuốt nhẹ để nhắm bắn và nhấc ngón tay lên để phóng nó về phía các khối hình. Hãy cố gắng nhắm bom một cách cẩn thận để phá hủy mọi mảnh ghép cuối cùng của khối hình nhé!

Nhắm bom một cách cẩn thận để phá hủy mọi mảnh ghép

Dù một vài màn chơi đầu tiên trong Light the Stars Android sẽ cung cấp các hình dạng cơ bản và dễ phá vỡ, nhưng khi tiến sâu vào game và lên các màn chơi cao hơn, các đối tượng sẽ ngày càng khó phá hủy hơn. Ngoài ra, bạn chỉ có một số lượng bom hạn chế để sử dụng, số lượng bom này sẽ được hiển thị ở góc dưới bên trái của màn hình. Hãy tính toán kỹ các góc để phá hủy đối tượng mà không phải dùng quá nhiều bom!

Light the Stars for Android sẽ khiến người chơi đắm chìm trong một thế giới đầy màu sắc với những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp trong khi hoàn thành mục tiêu - phá hủy từng đối tượng. Và hãy nhớ rằng, nếu sử dụng càng ít bom để vượt qua một level, bạn càng nhận được nhiều ngôi sao.

Đắm chìm vào thế giới đầy màu sắc trong game Light the Stars

Hãy tải Light the Stars ngay về máy và xem liệu bạn có thể phá hủy mọi mảnh vỡ để giành được điểm số cao không nhé! Nếu từng yêu thích các game vui đến từ Playgendary như Pinatamasters, Perfect Ironing hay Kick the Buddy, bạn không nên bỏ qua trò chơi thú vị này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Light the Stars

Liên quan, thay thế