Perfect Snipe cho Android 1.1.0 Game cú bắn tỉa hoàn hảo

Tải về

3 (1) Playgendary Miễn phí 04 Dung lượng: 75 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Perfect Snipe là một game bắn súng vui nhộn, nơi bạn vào vai sát thủ bắn tỉa, có nhiệm vụ tiêu diệt tất cả đối tượng mục tiêu.

Bạn trở thành sát thủ bắn tỉa trong game Perfect Snipe

Là một game hành động bắn súng casual được xây dựng với mục đích giúp người chơi xả stress hiệu quả, vì thế lối chơi của Perfect Snipe cực đơn giản. Mỗi level, kẻ thù được bố trí ở những vị trí khác nhau, di chuyển, đi lại linh hoạt, tạo ra những thử thách và khó khăn khác nhau. Trong vai một xạ thủ bắn tỉa, bạn cần tìm cách hạ các mục tiêu ở phía xa một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Cách điều khiển game Perfect Snipe cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình để nhìn qua ống ngắm, di chuyển ngón tay để ngắm trúng mục tiêu, thả tay để bắn. Những cú headshot sẽ giúp bạn tiêu diệt đối phương nhanh hơn. Tuy nhiên đôi khi bạn cần tận dụng yếu tố môi trường, ví dụ như bắn vào thùng thuốc nổ, phá vỡ bức tường kính để hạ nhiều mục tiêu cùng lúc.

Mỗi level là một thách thức khác nhau

Tải game Perfect Snipe cho Android

Cứ mỗi màn chơi hoàn thành, gamer sẽ được thưởng một số tiền mặt. Tiền này bạn sẽ dùng để mua súng mới. Perfect Snipe có một bộ sưu tập súng đa dạng, gồm AK, súng máy, súng bắn tỉa, nỏ...

Ngoài ra, trong quá trình bắn, gamer sẽ tranh thủ thu thập chìa khóa vàng. Sau đó, chúng sẽ được sử dụng để mở khóa rương báu, nhận vật phẩm thưởng hoặc tiền mặt.

Với chiến thuật dễ học, dễ chơi, Perfect Snipe cực thích hợp để bạn giải trí, xả stress khi rảnh rỗi. Liệu bạn có thể trở thành xạ thủ tốt nhất?

Perfect Snipe là game mới đến từ Playgendary - nhà phát triển của rất nhiều trò chơi vui nhộn khác mà bạn có thể tham khảo như Kick the Buddy, Tank Stars, Hitmasters...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 75 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Perfect Snipe

Liên quan, thay thế