Perfect Ironing cho Android 1.1 Game là ủi quần áo giảm stress

Tải về

5 (1) Playgendary Miễn phí 03 Dung lượng: 25 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn thích ủi đồ và làm quần áo trở nên gọn gàng hơn? Nếu câu trả lời là có, hãy giữ bàn ủi và là phẳng các nếp nhăn trên mọi loại quần áo trong game arcade gây nghiện Perfect Ironing!

Là phẳng mọi loại quần áo trong game arcade Perfect Ironing cho Android
Là phẳng mọi loại quần áo trong game arcade Perfect Ironing cho Android

Perfect Ironing là một trò chơi vui nhộn và cực thú vị, trong đó nhiệm vụ của bạn là ủi tất cả quần áo và làm mọi cách để chúng hoàn toàn không còn nếp nhăn nào. Hãy trải nghiệm mọi màn chơi và loại bỏ tất cả nếp nhăn từ những bộ quần áo nhăn nhúm nhất!

Download game Perfect Ironing cho Android

Đến từ nhà phát triển Playgendary - nhà phát triển của nhiều game vui thú vị như Kick the Buddy, Bouncemasters, Golfmasters hay Tank Stars, Perfect Ironing for Android có gameplay khá đơn giản và phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Bạn chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để là phẳng tất cả các nếp nhăn trên mỗi mặt hàng quần áo bằng bàn ủi. Trong quá trình ủi quần áo, thanh tiến độ đặt phía trên màn hình sẽ dần được lấp đầy và bạn phải tiếp tục ủi cho đến khi nó đạt 100%.

Là phẳng mọi loại quần áo
Ủi cho đến khi thanh tiến độ đạt 100%
Perfect Ironing có lối chơi đơn giản

Vuốt ngón tay trên màn hình để là phẳng tất cả các nếp nhăn trên mọi loại quần áo

Khi bạn đã ủi xong tất cả quần áo, vẫn còn một nhiệm vụ cơ bản khác phải làm: gấp chúng lại! Chỉ cần chạm vào màn hình một vài lần để gấp quần áo một cách hoàn hảo. Game Perfect Ironing có tất cả các loại quần áo để người chơi ủi và gấp, ví dụ như: áo phông, quần, váy, áo sơ mi, hay thậm chí cả mũ và trang phục theo chủ đề.

Nhìn chung, Perfect Ironing Android là một game arcade thú vị với lối chơi đơn giản, hoàn hảo để giết thời gian hoặc muốn giảm stress. Ngoài ra, cũng giống như hầu hết các trò chơi khác của Playgendary, game sở hữu đồ họa tuyệt vời và đầy màu sắc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 25 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Perfect Ironing

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm