Lightus cho Android Game mô phỏng RPG thế giới mở tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) YK.GAME Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Lightus game mô phỏng nhập vai thế giới mở, cho bạn trở thành lữ khách bị quên mất quá khứ của chính mình, tham gia vào một cuộc phiêu lưu ở vùng đất xa lạ Seofar, khám phá các tàn tích đã mất khắp thế giới, tìm kiếm những ký ức đã mất và tạo ra một thế giới mới cùng với những nhà thám hiểm khác.

Khoảnh khắc bạn đặt chân lên lục địa Seofar cũng là lúc cuộc phiêu lưu trong game Lightus chính thức bắt đầu.

Xây dựng ngôi nhà độc đáo và ấm cúng của riêng bạn ở vùng đất Seofar trong game Lightus
Xây dựng ngôi nhà độc đáo và ấm cúng của riêng bạn ở vùng đất Seofar trong game Lightus

Tính năng nổi bật của game Lightus cho Android

Chạy và khám phá tự do trên lục địa Seofar

Phiêu lưu khắp thung lũng Wedge Rift, vùng đất Serpent Creek, thung lũng sông Oran, thung lũng Misty Deep… Đắm chìm trong vẻ đẹp của các khu rừng tươi tốt, hồ nước yên tĩnh, đồng cỏ xanh tươi và cảm nhận ánh nắng mắt trời trải khắp vùng đất, làn gió lướt nhẹ trên khuôn mặt bạn, khi bạn tạo ra một thế giới của riêng mình với mặt trời, mặt trăng mọc và lặn, tiếng chim chóc líu lo và côn trùng râm ran.

Xây dựng một căn nhà ấm cúng và độc đáo

Thu thập các nguồn tài nguyên bằng cách đốn gỗ, xẻ đá, khai thác mỏ,... hàng chục vật phẩm có sẵn để người chơi chế tạo. Tự do lựa chọn các khối có màu sắc và loại khác nhau để xây dựng nên thứ mình muốn. Trồng cây, chăm hoa, thêm đồ nội thất và những món đồ trang trí ngoài trời. Trải nghiệm niềm vui DIY khi biến một ngôi nhà trống thành biệt thự sang trọng.

Tạo và khám phá thế giới cùng với bạn bè
Tạo và khám phá thế giới cùng với bạn bè

Tự do giao lưu và thiết lập một thị trấn nổi tiếng

Homeland Circle là tính năng tương tác cho phép bạn có thể hợp tác với bạn bè để xây dựng các dự án lớn. Làm việc cùng nhau để xây dựng công viên giải trí, vòng đu quay và nhiều thứ khác, tạo ra một thị trấn quyến rũ của riêng bạn. Trò chuyện về cuộc sống hàng ngày, có những tương tác tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống tự do.

Cuộc sống nông trại thư giãn, bạn gặt hái những gì mình gieo trồng

Làm việc lúc bình minh, nghỉ ngơi khi hoàng hôn buông xuống, yêu cuộc sống đơn giản của nghề nông. Có rất nhiều loại cây trái, rau và hoa trong Lightus để bạn chăm sóc và có được vụ mùa bội thu, cạnh tranh danh hiệu người nông dân khỏe nhất.

Các loại hoa có nhiều màu sắc khác nhau cũng có thể được tinh chế thành thuốc nhuộm, cho phép bạn tô màu đồ nội thất của mình thật đẹp.

Phiêu lưu và khám phá cùng vô số loài động vật khác nhau
Phiêu lưu và khám phá cùng vô số loài động vật khác nhau

Bắt thú cưng để chúng làm việc cho bạn

Nếu đã quá mệt trong việc làm đồ nội thất, không có thời gian chăm sóc cây trồng, đừng lo, có nhiều loài động vật ở đây để giúp bạn. Lục địa Seofar có vô số loài đa dạng, gồm Bubu Đầu củ cải, Gấu rìu bọc giáp, Linh hồn đêm… Gamer được săn bắt thỏa thích. Chúng có thể đồng hành cùng bạn trong các cuộc phiêu lưu, cùng chiến đấu với quái vật và dũng cảm vượt qua Seofar.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lightus

Liên quan, thay thế