Lightus cho iOS 1.0.5 Game nhập vai mô phỏng thế giới mở

Tải về

3 (1) YEEKU Miễn phí 146 Dung lượng: 1,4 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Lightus (tên cũ là BlockFun) là một game mô phỏng quản lý nhập vai thế giới mở hiện đang mở truy cập sớm cho di động. Trong game, bạn có thể trồng trọt, săn bắn, chăm sóc vật nuôi, tạo ra thế giới của riêng mình cùng với bạn bè…

Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trong game Lightus (BlockFun)
Xây dựng ngôi nhà của riêng bạn trong game Lightus (BlockFun)

Tham gia game Lightus, bạn vào vai một nhà thám hiểm không nhớ gì về quá khứ của mình. Bắt đầu hành trình ở vùng đất bí ẩn Seofar, người chơi có thể khám phá các tàn tích đã mất khắp thế giới rộng lớn, tìm kiếm những ký ức đã bị lãng quên và hợp tác với những nhà thám hiểm khác để tạo ra một thế giới mới.

Chạy và khám phá tự do khắp lục địa Seofar rộng lớn. Phiêu lưu tới Thung lũng Wedge Rift, vùng đất Serpent Creek, thung lũng sông Oản và Thung lũng sâu thẳm Misty, ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của các khu rừng tươi tốt, hồ nước yên tĩnh và đồng cỏ xanh tươi.

Thiết kế nhà theo phong cách riêng
Thiết kế nhà theo phong cách riêng

Trải nghiệm cuộc sống yên bình bằng cách trồng trọt hoặc xây dựng ngôi nhà ấm cúng trong game RPG tuyệt đẹp Lightus

Thưởng thức gameplay casual khi bạn trồng trọt nhiều loại cây ăn quả, rau và hoa khác nhau. Các loài hoa đủ màu sắc sặc sỡ sẽ có thể chế biến thành thuốc nhuộm, cho phép bạn sơn màu đồ nội thất theo sở thích của mình. Trong game, người chơi có thể thu thập các tài nguyên thông qua việc đốn gỗ, đập đá và khai thác, có nhiều vật liệu có sẵn phục vụ việc chế tạo.

Ngoài ra, Lightus còn có Homeland Circle - một tính năng tương tác cho phép bạn hợp tác với bạn bè để xây dựng nhiều dự án lớn cùng nhau. Gamer có thể chat với bạn bè, tạo các hoạt động tương tác ý nghĩa và trải nghiệm cuộc sống hoàn toàn tự do. Lightus mang đến cho gamer cảm giác giống như khi chơi MinecraftLEGO Fortnite.

Tạo và khám phá thế giới cùng bạn bè
Tạo và khám phá thế giới cùng bạn bè

Phần hay nhất trong Lightus là gamer có thể săn và bắt bao nhiêu thú cưng tùy thích, vì lục địa Seofar có vô số loài động vật đa dạng. Thú cưng bị bắt có thể cùng bạn phiêu lưu, chiến đấu với quái vật và khám phá thế giới Seofar.

Nếu bạn thích Palworld hoặc Amikin Survival, thì chắc chắn Lightus là trò chơi bạn nên trải nghiệm, dù chúng không hoàn toàn giống nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 228
  • Lượt tải: 146
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: BlockFun Lightus

Liên quan, thay thế