Ligue 1 Giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp

Truy cập

3 (1) Ligue 1 Miễn phí 35 Ngày:

Ligue 1 là giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp và là giải đấu bóng đá cấp câu lạc bộ lớn nhất nước Pháp hiện nay. Giải đấu bóng đá Ligue 1. Nếu so Ligue 1 với Ngoại Hạng Anh, LaLiga thì giải đấu này vẫn chưa có được sự quan tâm lớn nhưng kể từ mùa giải 2021/2022 mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều.

Giải bóng đá vô địch nước Pháp
Giải bóng đá vô địch nước Pháp

Hiện tại đương kim vô địch của Ligue 1 không phải là đội bóng nhà giàu nước Pháp - PSG mà là một đội bóng ít danh tiếng khác - Lille đã 4 lần vô địch. Những năm qua Ligue 1 đang liên tục trở nên lớn mạnh hơn với việc PSG chi mạnh tay đưa về những tên tuổi lớn như Mbape, Neymar, Ramos và mới đây nhất chính là siêu sao bóng đá Messi.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp
Giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp

Những ngày qua giải đấu Ligue 1 đang được mọi người quan tâm đông đảo, chắc chắn sẽ còn được quan tâm hơn khi Messi chính thức ra sân ở giải đấu này dưới màu áo của đội bóng thủ đô nước Pháp - Paris Saint-Germain. Kỷ nguyên mới của bóng đá Pháp sẽ mở ra, Ligue 1 sẽ có thể sánh cùng với LaLiga khi các trụ cột của LaLiga dần chuyển sang Ligue 1.

Lịch thi đấu Ligue 1
Lịch thi đấu Ligue 1

Ligue 1 vốn là cuộc chơi của riêng PSG trong 8 mùa gần nhất (vô địch 7 lần). Tính cạnh tranh ở Ligue 1 thua xa La Liga (Tây Ban Nha), Serie A (Ý), Ngoại hạng Anh và kể cả Bundesliga (Đức), những giải đấu luôn có từ 3 đội trở lên cạnh tranh chức vô địch. Messi sẽ mở ra một lượng khán giả cực kỳ rộng không những cho PSG mà còn giải Ligue 1, giúp thu hút các nhà tài trợ mới. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật lịch thi đấu Ligue 1 đến các bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 158
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Ligue 1