Likee cho Android 3.22.4 Mạng xã hội video rất được yêu thích

Tải về

3,6 (21) BIGO Miễn phí 1.420

Likee (tên gọi cũ là LIKE) là một ứng dụng tạo và chia sẻ video phổ biến toàn cầu đến từ BIGO - nhà phát hành của nền tảng stream video trực tuyến nổi tiếng BIGO LIVE.

Likee (tên gọi cũ là LIKE) là một ứng dụng tạo và chia sẻ video nổi tiếng thế giới
Likee (tên gọi cũ là LIKE) là một ứng dụng tạo và chia sẻ video nổi tiếng thế giới

Tính năng nổi bật của ứng dụng Likee cho Android

Công cụ chỉnh sửa video ngắn với nhiều hiệu ứng hàng đầu

Với hàng ngàn sticker và bộ lọc Music Magic của Likee, mọi người đều có thể tạo ra các video theo xu hướng. Chỉ với vài lần chạm đơn giản, bạn đã có thể trở thành ngôi sao video trên các trang mạng xã hội! Người dùng có thể sử dụng tính năng Superme để tạo các video “bom tấn” trong vài giây hoặc tạo video âm nhạc độc quyền trong chưa đầy một phút! Với tính năng hoán đổi khuôn mặt AI mới nhất FaceMagic, bạn thậm chí có thể trở thành bất kỳ ngôi sao nào trong bộ phim mình yêu thích.

Tạo ra các video theo xu hướng với LIKE for Android

Vô số nội dung giải trí từ khắp nơi trên thế giới

Người dùng không chỉ được thưởng thức các video gốc, video âm nhạc và clip hài hước của các Liker (người dùng Likee), mà còn được xem các clip khám phá ẩm thực, mẹo vặt trong cuộc sống và nhiều chủ đề hay ho hơn nữa. Được hỗ trợ bởi công nghệ đề xuất thông minh hàng đầu thế giới, Likee for Android đảm bảo rằng bạn có thể nhanh chóng khám phá những nội dung thú vị.

Likee có nhiều hiệu ứng chỉnh sửa và bộ lọc hàng đầu

Tạo video ngắn, tham gia cộng đồng xã hội và truyền phát trực tiếp

Người trẻ trên toàn cầu đều tụ tập trên LIKE để gặp gỡ những người thú vị. Bạn không chỉ có cơ hội gặp gỡ hàng chục triệu người nổi tiếng và các nghệ sĩ tài năng từ khắp nơi trên thế giới, mà còn có thể kết bạn với những người trẻ tuổi từ thành phố của bạn hoặc gần bạn!

Tạo video ngắn, tham gia cộng đồng xã hội và truyền phát trực tiếp

Là nền tảng tạo video hàng đầu thế giới

Với LIKE for Android, người dùng có thể nhanh chóng tăng lượng người hâm mộ của mình. Ứng dụng giải trí này cam kết cung cấp một sân khấu cho những người tạo video tài năng để đẩy nhanh sự nổi tiếng cá nhân của họ. Mỗi người đều có cơ hội sản xuất các nội dung video chất lượng cao và được đề xuất trên trang web của Likee, đạt được hàng tỷ lượt xem và thậm chí kiếm tiền thông qua tính năng Creator Reward, được đào tạo chuyên nghiệp từ chương trình Creator Program của Likeee Android và nhanh chóng trở thành hiện tượng Internet mới!

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.22.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 1.872
  • Lượt tải: 1.420
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LIKE Likee

Liên quan, thay thế