byte cho Android 1.0.3 Ứng dụng tạo video 6 giây giống TikTok

Tải về

5 (1) Byte Miễn phí 19

Byte cho Android là một mạng xã hội độc đáo và thú vị, cho phép bạn tạo và chia sẻ các video ngắn kéo dài 6 giây giống như TikTok hoặc Vine. Trên thực tế, ứng dụng này được phát triển bởi Dom Hoffman, một trong những người đã tạo ra Vine.

byte cho Android là ứng dụng tạo và chia sẻ video 6 giây giống mạng xã hội TikTok
byte cho Android là ứng dụng tạo và chia sẻ video 6 giây giống mạng xã hội TikTok

Cách sử dụng ứng dụng giải trí Byte khá đơn giản và dễ dàng. Để bắt đầu đăng ký tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là chọn một cách tên chưa được ai sử dụng. Từ đó, bạn có thể bắt đầu xem byte của người dùng khác hoặc tạo ra những nội dung của riêng mình. Người dùng có thể quay video bằng chính ứng dụng byte hoặc tải lên các clip được lưu trong điện thoại Android. byte cũng mang lại cho bạn rất nhiều sự tự do khi cung cấp vô số tính năng tùy chỉnh video phong phú.

Cách sử dụng mạng xã hội Byte for Android khá đơn giản và dễ dàng

Giao diện của mạng xã hội byte rất đơn giản. App có mọi loại phím tắt cho các mục của ứng dụng, tất cả nằm ở dưới cùng của màn hình. Trong trang chủ của byte, người dùng có thể tìm thấy một chuỗi các danh mục khác nhau. Ví dụ, bạn có thể lọc nội dung thông qua Content, tạo ra các video của riêng mình với Record, còn Activity là nơi bạn có thể kiểm tra tất cả các hoạt động tương tác trong byte app.

Cũng giống như nhiều mạng xã hội tương tự khác như TikTok hoặc Instagram, trong byte for Android, bạn có thể tương tác với nội dung của người dùng khác theo nhiều cách khác nhau, ví dụ như: để lại nhận xét, like, rebyte (chia sẻ với người theo dõi của mình), hoặc chia sẻ trực tiếp thông qua bất kỳ mạng xã hội hoặc ứng dụng khác ở định dạng MP4. Ngoài ra, người dùng còn có thể báo cáo bất kỳ nội dung nào không phù hợp.

Tạo ra nhiều video 6 giây độc đáo với ứng dụng tạo video byte

Nhìn chung, byte là một mạng xã hội mới siêu hấp dẫn với cách sử dụng đơn giản nhưng vẫn có nhiều tính năng tốt như TikTok, cho phép bạn tạo và chia sẻ các video ngắn một cách nhanh chóng và thú vị.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: byte

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm