Freelancer Life Simulator Game mô phỏng cuộc sống của Freelancer

Tải về

3 (1) DiamosDev Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Freelancer Life Simulator là một trò chơi mô phỏng kết hợp phiêu lưu sống động, kể về cuộc sống của một anh chàng giản dị quyết định trở thành một freelancer. Hãy là người giỏi nhất trong mọi công việc mà bạn được giao!

Freelancer Life Simulator là game mô phỏng cuộc sống của một Freelancer
Freelancer Life Simulator là game mô phỏng cuộc sống của một Freelancer

Download game Freelancer Life Simulator

Trong game Freelancer Life Simulator, bạn sẽ vào vai một chàng trai trẻ sống trong thị trấn nhỏ, mơ ước trở nên thành công và giàu có. Vì mức lương trong thị trấn quá thấp, bạn quyết định kiếm tiền trực tuyến. Từ đây, công việc với tư cách là một freelancer sẽ bắt đầu. Bạn có một chặng đường khó khăn để đi từ trình độ sơ cấp lên chuyên nghiệp, nhưng để trở thành một nhà kinh doanh thành đạt, bạn cần có kiến thức và sự thông minh.

Chơi mini game tượng trưng cho công việc để nhận được tiền công
Chơi mini game tượng trưng cho công việc để nhận được tiền công

Giống như bất kỳ người lao động nào khác, bạn phải làm việc để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Sau khi kiếm đủ tiền, bạn hoàn toàn có thể thiết kế lại ngôi nhà của mình từ một nơi tồi tàn thành phòng ốc hạng sang. Là một freelancer, bạn sẽ thực hiện các đơn hàng, mỗi đơn hàng trong game sẽ là một mini game thú vị, khi kết thúc trò chơi, bạn sẽ nhận được tiền công. Còn nếu muốn kiếm thêm thu nhập, bạn có thể làm nhiều ngành nghề khác như: thợ mỏ, bán tiền ảo, cho vay tín dụng, đánh bạc và nhiều hơn nữa.

Sau khi kiếm đủ tiền, bạn có thể trang hoàng lại ngôi nhà của mình
Sau khi kiếm đủ tiền, bạn có thể trang hoàng lại ngôi nhà của mình

Nếu yêu thích thể loại mô phỏng cuộc sống, bạn có thể tham khảo các game như Firefighting Simulator - The Squad, Life Simulator, Thief Simulator, Social Distancing Simulator, Streamer Life Simulator,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế