LinkedIn for Windows Phone 1.5.0.0 Mạng xã hội LinkedIn trên Windows Phone

Tải về

Truy cập nhanh chóng vào trang mạng định hướng kinh doanh chuyên nghiệp với LinkedIn for Windows Phone. Tìm kiếm và kết nối với hơn 200 triệu thành viên trên toàn thế giới, đọc tin tức mới về ngành của mình, cập nhật thông tin của nhóm, tìm kiếm công việc mới bạn có thể quan tâm và chia sẻ nội dung với bạn bè từ bất kỳ nơi nào.

Ứng dụng LinkedIn di động chính thức mang lại giao diện đẹp để truy cập vào dịch vụ mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp rất phổ biến này. Trong khi ứng dụng này có thể không sở hữu tất cả các chức năng như trên trang web, nó vẫn có thể thực hiện những chức năng cơ bản và quan trọng nhất cảu LinkedIn cũng như cho phép truy cập vào những chức năng thường được sử dụng nhiều nhất.

Giống như website chính thức, giao diện của LinkedIn xoay quanh stream của người dùng, hiển thị những nội dung bao gồm cập nhật hiện trạng, cập nhật kết nối, tin tức, đăng tải từ người mình đã theo, thay đổi công việc,... Theo nhà cung cấp ứng dụng, stream này mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau phụ thuộc vào cách bạn sử dụng ứng dụng. Ví dụ, thuật toán mạnh mẽ của stream sẽ lựa chọn những câu truyện hot kể từ lần truy cập cuối cùng nếu bạn là người truy cập không thường xuyên, và hiển thị những cập nhật mới nhất nếu bạn sử dụng nó thường xuyên. Thêm vào đó, tất cả đều được bao trọn trong màn hình chủ với những góc cạnh sắc nét và bức hình lớn, khá giống với Google+.

LinkedIn for Windows PhoneLinkedIn for Windows PhoneLinkedIn for Windows Phone

Để cập nhật hiện trạng trên LinkedIn, chỉ cần nhấn vào nút Compose ở trên cùng màn hình chủ. Tại đây, bạn đã có thể thiết lập cài đặt hiển thị cho đăng tải của mình, có thể xem bởi bất kỳ ai hoặc chỉ một vài người và chọn có muốn đăng tải lên Twitter luôn hay không.

Với màn hình chủ giờ đây được dành riêng hoàn toàn cho stream, tất cả các điều hướng của ứng dụng giờ đây đã được thu gọn vào bảng điều khiển ở bên trái, thêm một điểm nữa giống với Google+. Tại đây, bạn sẽ truy cập nhanh chóng vào profile, tin nhắn và thông báo, cũng như một icon của màn hình chủ liên tục sắp xếp những cập nhật mới nhất từ stream. Tuy nhiên, "vẻ đẹp" thực sự của bảng điều hướng này là độ linh hoạt của nó. Chỉ với một vài lần chạm, bạn đã có thể tùy biến với những phím tắt tới các chức năng khác của ứng dụng, ví như Groups, Companies, News, hoặc Jobs.

Nếu sử dụng LinkedIn để tìm kiếm, chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy thất vọng khi phát hiện ra những tính năng mạnh mẽ như alumni search, skill search, polls,... Tất nhiên, hầu hết mọi người không cần truy cập những tính năng này khi đang di chuyển, nhưng nó vẫn đáng để nhắc tới.

Với việc nhiều người sử dụng LinkedIn để tìm công việc, không có gì là ngạc nhiên khi gần đây nhà cung cấp đã mở rộng chức năng di động của LinkedIn nhằm giúp người dùng tìm kiếm công việc, lưu lại và kiểm tra những công việc gợi ý dựa vào thông tin cá nhân. Đối với một số danh sách, bạn còn có thể apply với profile LinkedIn ngay từ ứng dụng di động này. Dẫu vậy, điều đáng tiếc người dùng vẫn chưa thể thực hiện được là chia sẻ công việc, một tính năng quan trọng khi chúng ta muốn chia sẻ cho bạn bè những thông tin tuyển dụng hay.

Trước kia, vấn đề nhiều người hay gặp là khả năng tìm kiếm kém. Tuy nhiên, với bản cập nhật gần đây, ứng dụng này đã cải thiện đáng kể vấn đề này, thêm một công cụ toàn diện cho phép bạn tìm kiếm công việc, mọi người, công ty và tổ chức. Nó thậm chí còn đưa ra kết quả tìm kiếm ngay khi người dùng nhập từ khóa, rất hữu ích trong trường hợp bạn không chắc về cách phát âm những từ mình đang tìm kiếm.

Mặc dù ứng dụng LinkedIn vẫn chưa thể so sánh được với phiên bản đầy đủ trên desktop, những bản cập nhật gần đây đã thu hẹp khoảng cách lại. Giờ đây ứng dụng này đã có giao diện đơn giản và rõ ràng, công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hơn bao giờ hết và khả năng apply vào công việc ngay trong ứng dụng. Với những cải tiến này, ứng dụng di động LinkedIn sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng.

Các tính năng chính:

  • Xem và lưu lại những công việc được gợi ý.
  • Đọc những cập nhật mới nhất.
  • Theo dõi và cập nhật thông tin về các công ty.
  • Theo dõi nhóm yêu thích của mình.

LinkedIn phiên bản mới cập nhật:

  • Tính năng cho Windows Phone 8: LinkedIn Today với các hình ảnh trên màn hình, tiêu đề độ phân giải cao và ra lệnh bằng giọng nói.
  • Hỗ trợ thêm 12 ngôn ngữ mới.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 104
  • Lượt tải: 87
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 7.5/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm