Tubecast for YouTube Ứng dụng xem video YouTube miễn phí

Tải về

4,5 (4) Webrox Miễn phí 3.475 Dung lượng: 602 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1

Tubecast for Youtube là ứng dụng xem video YouTube cho Windows Phone và sau đó được phát hành cho cả máy tính Windows. Bạn có thể xem video YouTube, tải video YouTube về thiết bị của mình hay phát video lên các thiết bị DLNA như tivi thông minh hay Xbox One.

Giao diện chính của ứng dụng Tubecast for YouTube
Giao diện chính của ứng dụng xem video YouTube cho Windows và Windows Phone Tubecast for YouTube

Sau khi ra mắt phiên bản dành cho điện thoại Windows Phone thì Tubecast for YouTube tiếp tục hỗ trợ cả máy tính Windows 8 trở lên, mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng ứng dụng xem video nổi tiếng nhất thế giới - YouTube, cùng với đó là các tính năng hữu ích như tải video xem offline hay phát lên các thiết bị khác.

Tính năng chính của ứng dụng xem video Tubecast for YouTube

  • Hỗ trợ nhiều chất lượng video: 4K (2160p), QHD (1440p), Full HD (1080p), SD (480), 60fps.
  • Tải video YouTube về thiết bị.
  • Đăng nhập vào tài khoản YouTube và sử dụng mọi tính năng liên quan như xem lịch sử video, video của tôi, chọn xem sau (watch later), xem những người theo dõi mình, theo dõi YouTuber khác...
  • Hỗ trợ Video 360.
  • Phát video lên Xbox và các thiết bị DLNA như tivi thông minh, Chromecast...
  • Tải video YouTube về thiết bị và xem offline.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản Google của mình, Tubecast sẽ hiển thị News Feed với danh mục các video gợi ý, Subcriptions, video đã tải lên, xem lịch xử, danh sách nhạc, danh sách video yêu thích, video đã được thích và danh sách người theo dõi - mọi tính năng mà bạn có thể tìm thấy khi sử dụng YouTube trên trình duyệt. Bảng điều khiển nằm ở bên trái giao diện còn video thumbnail hiện ở bên phải và bạn có thể kéo chuột để xem tất cả danh sách. Kéo sang bên phải sẽ mang tới 3 mục khác của ứng dụng là các video phổ biến, video xếp theo danh mục phân loại và các video offline.

Giao diện phát video của ứng dụng
Giao diện phát video với các thông tin tương tự như khi dùng trên web

Khi phát thì video sẽ hiển thị ở góc phải màn hình, bên cạnh đó là danh sách video liên quan, bên dưới là tên, mô tả cùng các thông tin chi tiết khác như số lượt xem, thích, thời lượng video và thời gian tải lên. Người dùng có thể để Tubecast tự động lựa chọn chất lượng video nhưng cũng có thể tự đổi thành chế độ 4K (2160p).

Hỗ trợ nhiều chất lượng video
Ứng dụng hỗ trợ nhiều mức độ chất lượng video đa dạng

Hai tính năng đặc biệt thú vị khi sử dụng Tubecast for YouTube là người dùng có thể tải video về để xem offline hoặc phát video lên tivi, các loại Smart TV như của Samsung, Philips, LG, Sony, Panasonic, Sharp hay Toshiba... Bạn cũng có thể phát video từ máy tính lên Chromecast hay bất kì thiết bị DLNA nào với khả năng điều khiển âm lượng khi xem. Với tính năng này thì bạn cần đảm bảo các thiết bị sử dụng chung 1 mạng kết nối WiFi.

Xem video YouTube
Xem video YouTube hoặc phát lên các thiết bị khác dễ dàng

Bản miễn phí sẽ giới hạn phát (cast) 20 video và nếu muốn mở khóa toàn bộ và trải nghiệm không giới hạn thì bạn có thể chọn mua bản Tubecast for YouTube Pro với mức giá $2.99 ngay trong gói in-app hoặc bằng link tải khác từ Windows Store (bạn có thể tìm thấy trong đường dẫn tải về khác).

Trải nghiệm với điện thoại Windows Phone cũng tương tự với giao diện đẹp, trực quan, lựa chọn pin kênh mình yêu thích vào Start Screen, chia sẻ video hay hướng dẫn phát video lên các thiết bị khác... Người dùng cũng có các lựa chọn thay đổi màu theme hay tùy chỉnh giao diện người dùng khá đa dạng.

Xem video YouTube trên Windows Phone Các lựa chọn cài đặt ứng dụng Xem video YouTube miễn phí trên điện thoại
Hình ảnh hiển thị của ứng dụng Tubecast for YouTube trên điện thoại Windows Phone

YouTube là 1 trong những mạng xã hội nổi tiếng nhất thế giới, không chỉ với nội dung video đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng mà còn là kho nhạc chính của rất nhiều người. Ứng dụng Tubecast for YouTube không chỉ giúp bạn trải nghiệm kho video miễn phí này ngay trên thiết bị mà còn giúp phát video YouTube lên tivi cùng những tính năng vô cùng hữu ích gia tăng trải nghiệm xem video YouTube.

Thuy Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 602 MB
  • Lượt xem: 4.019
  • Lượt tải: 3.475
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm