Linkrealms Game nhập vai phong cách hoài cổ độc đáo

Tải về

3 (1) Mythyn Interactive Miễn phí 67 Ngày: Yêu cầu: Windows

Linkrealms là game sandbox nhập vai trực tuyến nhiều người chơi MMORPG mang phong cách viễn tưởng trên nền đồ họa 3D độc đáo. Người chơi sẽ đặt chân vào thế giới thần thoại của Syndesia với bao nhiêu bí ẩn cần khám phá.

Linkrealms game nhập vai thú vị cho mọi người
Linkrealms game nhập vai thú vị cho mọi người

Khác hẳn với nhiều trò chơi nhập vai chiến đấu phổ biến hiện nay, thiết kế đồ họa Linkrealms mang phong cách hoài cổ giống như các tựa game thập niên 90 vậy. Nó gợi các game thủ nhớ tới Diablo I, Fallout 2 và Ultima Online từng làm mưa gió một thời. Nhạc nền và hiệu ứng game được đánh giá cao, phù hợp với chủ đề và cảnh quan đậm chất sử thi của Linkrealms.

Thiết kế đồ họa Linkrealms mang hơi hướng thần thoại và huyền bí
Thiết kế đồ họa Linkrealms mang hơi hướng thần thoại và huyền bí

Hệ thống nhân vật trong game khá đa dạng. Game thủ có thể thỏa sức lựa chọn hàng trăm nhân vật với đủ phong cách khác nhau, từ người bình thường tới rô bốt có hình dáng như động vật độc đáo. Ngoài ra, việc tùy chỉnh giới tính, trang phục, kiểu tóc cho nhân vật cũng vô cùng dễ dàng.

Video giới thiệu ame nhập vai phong cách hoài cổ độc đáo Linkrealms

Tính năng hấp dẫn của game nhập vai phong cách hoài cổ độc đáo Linkrealms

Gia tăng sản xuất và phát triển kinh tế

Đến với Linkrealms, game thủ phải chăm sóc và phát triển nông trại, khai thác và săn bắn, rồi bán chúng cho người khác hoặc chuyển đổi thành các vật dụng đáng giá như công cụ lao động hoặc vũ khí nhằm gia tăng sức mạnh chiến đấu. Ngoài ra, bạn có thể trao đổi hay mua bán vật phẩm có được với những người chơi khác.

Chế độ gameplay classless

Chế độ chơi gameplay theo classless thú vị. Nghĩa là người chơi hoàn toàn tùy biến kỹ năng, hướng đi, phe phái... của nhân vật theo ý muốn. Khi đạt được sức mạnh nhất định, người chơi sẽ chuyên môn hóa và phát triển được những kỹ năng độc đáo cho nhân vật của riêng mình. Tham gia vào biệt đội kiếm sĩ, làm phù thủy ảo giác hay tự thân vận động và làm giàu trên nông trại, hầm mỏ,...

Thử tài làm địa chủ

Game thủ sẽ được làm quen với các công việc thực tế của một địa chủ đồn điền thực sự. Để chống kẻ xấu xâm phạm đất đai, người chơi có thể xây tường, hàng rào, nuôi quái thú, đặt bẫy... Hay đơn giản chỉ muốn phô trương sự giàu có của mình bằng cách xây dinh thự lộng lẫy, dát vàng, dát bạc...

óc và huấn luyện thú cưng thành những trợ thủ chiến đấu đắc lực
Chăm sóc và huấn luyện thú cưng thành những trợ thủ chiến đấu đắc lực

Mở khóa và sáng tạo nhiều lớp quái thú đa đạng và thông minh

Thế giới của Linkrealms được chia thành hàng trăm cõi với nhiều loài quái thú hiếu chiến và thông minh. Nếu định đi trộm đồ một mình, hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động bởi rất có thể, bạn sẽ phải chiến đấu với quái vật hung dữ của chủ đất. Những loài động vật này vô cùng thông minh. Chúng có khả năng nhận biết nguy hiểm và hoạt động theo nhóm. Hơn nữa, thú cưng của bạn còn chia sẻ được kỹ năng chiến đấu, tham gia huấn luyện và nhận thưởng phạt...

Phù hợp với tất cả mọi người

Linkrealms cung cấp cả hai chế độ chơi PvPPvE. Thiết kế cảnh quan và lối chơi ở 2 chế độ này hoàn toàn khác nhau. Vì thế, cùng lúc, game thủ có thể thử thách bản thân ở hai thế giới khác nhau. Tính năng chiến đấu rất dễ nắm bắt nhưng khó kiểm soát. Vì thế, bạn cần vận dụng linh hoạt trong từng thế trận với các đối thủ khác nhau.

Hoàn toàn miễn phí

Trò chơi nhập vai hấp dẫn từ đầu tới cuối này được tự do thoải mái chơi trên steam hoàn toàn miễn phí. Game thủ chỉ cần đăng ký thành viên và cài đặt steam trên máy là có thể chơi bất cứ lúc nào.

Yêu cầu cấu hình chơi game nhập vai phong cách hoài cổ độc đáo Linkrealms

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows
  • DirectX: Phiên bản 8.0
  • Lưu trữ: 350 MB không gian có sẵn

Yêu cầu hệ thống tốt nhất

  • Hệ điều hành: Windows
  • DirectX: Version 9.0
  • Mạng: kết nối Internet băng thông rộng
  • Lưu trữ: 500 MB không gian có sẵn

Linkrealms giống như "cơn gió lạ" giữa hàng loạt game chiến đấu phong cách hiện đại. Đến với game, bạn không những được tham gia đánh quái, còn được trồng trọt, khai hoang mở đất hay làm mọi thứ mình thích trong thế giới ảo đẹp lạ lùng này. Game hoàn toàn miễn phí nên hãy tải ngay về máy để chơi trong lúc nhàn rỗi nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

  • Florensia

    🖼️ Game nhập vai đánh quái cả trên cạn và dưới biển
  • Islet Online

    🖼️ Game nhập vai trực tuyến đồ họa khối cho PC
  • Ultima Online

    🖼️ Game nhập vai nhiều người chơi huyền thoại

Có thể bạn quan tâm