Dark Souls 3 Game nhập vai hành động cực khó

Tải về

4,3 (3) Bandai Namco Tính phí 2.184 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Dark Souls 3 là game nhập vai hành động góc nhìn thứ 3 được phát triển bởi hãng From Software và phát hành bởi Bandai Namco Entertainment. Đây là phiên bản mới nhất trong series game Dark Souls và dự kiến phát hành cho PC vào 12/4.

Game nhập vai hành động Dark Souls 3
Game nhập vai sử thi Dark Souls 3 vô cùng hấp dẫn sắp sửa ra mắt

Phiên bản Drark Souls vừa mới phát hành ở Nhật hôm qua và dự kiến sẽ phát hành trên toàn thế giới cho các nền tảng Xbox, PlayStation 4 và Microsoft Windows vào ngày 12/4. Nhà phát hành cho biết game sở hữu thiết kế gameplay khá tương đồng với phần trước. Dark Souls dành giải thưởng game nhập vai hay nhất năm 2015 cùng với hơn 35 giải thưởng và đề của tại E3 2015. Dark Souls 3 tiếp tục mở rộng ranh giới và vùng phủ sóng của game với những chương mới, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

Trailer mở màn của game nhập vai hành động Darks Souls 3

Khi ánh lửa dần tắt và thế giới dần chìm vào cảnh hoang tàn, đổ nát, tối tăm, người chơi sẽ đắm mình vào thế giới sử thi và ngập tràn bóng tối với gameplay nhanh hơn và cuộc chiến có cường độ chiến đấu cao hơn. Người chơi được trang bị các loại vũ khí đa dạng như bom lửa, lá chắn, các loại kiếm duel - wielding (khả năng sử dụng 2 tay 2 kiếm), greatswords (loại kiếm lớn từ thời Trung Cổ và thời Phục Hưng, có thể sử dụng hai tay với khả năng gây sát thương cao hơn loại kiếm sử dụng 1 tay) hay cung tên để chiến đấu chống lại kẻ thù, khiên để làm chệch hướng tấn công của kẻ thù hoặc bảo vệ người chơi khỏi những thiệt hại. Ngoài ra, game thủ cũng có thể chọn cách lăn để né tránh đòn tấn công của đối phương.

Các thao tác di chuyển nhanh hơn
Các động tác di chuyển và chiến đấu mang đến nhịp chơi nhanh hơn cho game

Mỗi cú tấn công có 2 phong cách. Hoặc là tấn công kiểu chuẩn (standard) hoặc là sử dụng các công cụ power-up và mang lại sức mạnh lớn hơn. Sử dụng phép thuật sẽ tiêu tốn điểm phép thuật (magic point) và để lấy lại điểm này thì người chơi phải thu thập được Ash Estus Flask. Có hai loại Estus Flasks trong game, 1 loại giúm phục hồi điểm phép thuật trong khi loại còn lại giúp phục hồi điểm tấn công (hit point). Các cuộc chiến đấu và cách thức di chuyển trong Dark Souls 3 đều nhanh hơn những bản trước của game. Những động tác như bước lùi hay vung vũ khí hạng nặng có thể thực hiện nhanh hơn, cho phép người chơi tấn công với mức sát thương lớn hơn trong thời gian ngắn.

Vũ khí đa dạng trong game
Các loại vũ khí đa dạng từ phòng thủ cho tới tấn công và cả các dạng phép thuật

Kẻ thù trong game rất đa dạng và mỗi loại kè thù lại có những hành vi khác nhau. Một số thậm chí còn thay đổi cách thức chiến đấu ngay trong trận chiến. Các kiểu chiến đấu mới trong Darks Souls 3 có thể kể tới như Ready Stance - năng lực đặc biệt cho phép người chơi tăng khả năng sát thương hơn bình thường. Bia mộ cũng là yếu tố mới khi nó không chỉ đóng vai trò là ngọn đuốc sáng mà còn mang lại sự hấp dẫn cho gameplay.

Hình ảnh đồ họa đẹp mắt
Vẫn là hình ảnh đồ họa và tạo hình nhân vật không chê vào đâu được

Dark Souls 3 tập trung vào yếu tố nhập vai, trong đó người chơi xây dựng nhân vật và các loại vũ khí để tăng lựa chọn chiến thuật chiến đấu. Dù có ít bản đồ hơn Dark Souls 2 nhưng level game lại có vẻ kết nối với nhau hơn và khuyến khích người chơi khám phá nhiều hơn. Game cũng có yếu tố nhiều người chơi như những phiên bản trước.

Trailer giới thiệu nhiều boss mới của game hành động Dark Souls 3

Dark Souls 3 vẫn sở hữu những yếu tố khiến người chơi Dark Souls yêu thích, từ tạo hình nhân vật đến hình ảnh đồ họa, âm thanh và đặc biệt là lối chơi cực khó - khiến tất cả các tựa game Dark Souls đều được liệt vào danh sách những tựa game siêu khó. Dù vậy, theo như câu trả lời phỏng vấn của ông giám đốc series Hidetaki Miyazaki thì có lẽ đây sẽ là sản phẩm cuối cùng trong series Dark Souls này. "Tôi không nghĩ cứ tiếp tục series Souls và Bloodborne vô thời hạn là một lựa chọn đúng đắn. Tôi đang xem xét việc Dark Souls 3 sẽ là sản phẩm cuối cùng trong series. Đây không chỉ là quyết định của tôi mà còn của From Software bởi chúng tôi đều muốn tạo ra những sản phẩm mới trong tương lai... Dark Souls 3 sẽ là dấu mốc quan trọng trong sự phát triển của From Software". Trong khi chờ đợi Dark Souls 3 ra mắt trên toàn thế giới thì hãy cùng ngắm qua một vài hình ảnh trong game.

Sẽ có nhiều boss mới trong Dark Souls 3
Dark Souls 3 sẽ mang tới nhiều boss hơn, hứa hẹn gameplay hấp dẫn hơn cho game thủ

Tạo hình chiến binh phương Bắc
Tạo hình chiến binh phương Bắc Northern Warrior trong game

Một hình ảnh chiến đấu trong game
Một hình ảnh cuộc chiến đẹp mắt trong game

Địa hình chiến đấu đa dạng
Các cuộc chiến nảy lửa tại nhiều địa điểm trong thế giới sử thi

Cấu hình tối thiểu

  • Hệ điều hành Windows 7, 8.1 hoặc 10 phiên bản 64-bit.
  • CPU: AMD A8 3870 3.6 GHz hoặc Intel Core i3 2100 3.1 GHz.
  • Bộ nhớ RAM 8GB.
  • VGA: NVIDIA GeForce GTX 465 hoặc ATI Radeon TM HD 6870.
  • Ổ cứng trống 50GB.

Cấu hình khuyến nghị

  • Hệ điều hành Windows 7, 8.1 hoặc 10 phiên bản 64-bit.
  • CPU: AMD FX 8150 3.6 GHz hoặc Intel Core i7 2600 3.4 GHz.
  • Bộ nhớ RAM 8GB.
  • VGA: NVIDIA GeForce GTX 750 hoặc ATI Radeon TM HD 7850.
  • Ổ cứng trống 50GB.

Nâng cấp vũ khí cho nhân vật
Nâng cấp vũ khí trong kho để cải thiện sức chiến đấu cho nhân vật

Ngay từ bây giờ game thủ có thể đặt mua trước game trên trang chủ của hãng hoặc mua trên Steam trong các đường dẫn tải về. Người chơi có thể chọn 1 trong 2 bản: Standard hoặc Deluxe, trong đó bản Deluxe có bao gồm thêm Dark Souls 3 - Season Pass. Đặt trước trên trang chủ của hãng cũng mang lại mức giá rẻ hơn (mức chênh lệch $1 cho bản Standard và $5 cho bản Deluxe). Đừng quên là khi đặt mua trước thì bên cạnh các ưu đãi về chiết khấu, bạn còn được tặng kèm soundtrack trong game, điểm VIP và hưởng chiết khấu cho khách hàng trung thành. Giao diện và phụ đề game đều được hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ nhưng audio thì chỉ có tiếng Anh.

Thuy Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.011
  • Lượt tải: 2.184
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dark Souls

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm