Linren Sound Recorder 3.50 Phần mềm ghi âm chất lượng cao

Tải về

3 (1) Linren Software Dùng thử 341 Dung lượng: 4,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 98/2000/Server 2003/Vista/Server 2008/7

Linren Sound Recorder là phần mềm ghi âm thanh và xem lại mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng công cụ này để ghi bất kỳ âm thanh, bao gồm microphone, VCR, điện thoại, TV, Radio, Organ điện tử, băng video, máy nghe nhạc CD, máy nghe nhạc DVD, lời thoại từ phim, âm thanh của trò chơi, âm thanh trực tuyến trên Internet,… Đoạn âm thanh được lưu dưới định dạng tập tin WAV, MP3, OGG, Vox, G721, G723, G726, G729, AC3, AAC.

Linren Sound Recorder hỗ trợ trực tiếp cho RealPlayer, Winamp, Windows Media Player, Power DVD, Flash, Quick time,… Công cụ cũng được tích hợp 1 máy nghe nhạc mini, vì vậy bạn có thể nghe những bản ghi âm ngay lập tức sau khi hoàn thành công việc.

Linren Sound Recorder

Các tính năng chính:

  • Linren Sound Recorder có thể ghi lại bất kỳ âm thanh được phát trong tập tin âm thanh.
  • Hộp danh sách Resulting File cho phép bạn dễ dàng quản lý tập tin ghi âm của mình. Bạn có thể thiết lập các thông tin ghi âm và chỉnh sửa các tập tin kết quả chỉ với một cú click chuột đơn giản trên hộp danh sách.
  • Linren Sound Recorder hỗ trợ thiết lập Sample. Để ghi âm chất lượng cao hơn, bạn có thể thiết lập tốc độ Sample, Mono hoặc Stereo và Sample Bit trước khi ghi âm.
  • Một số phím tắt cho phép bạn điều khiển chức năng ghi âm của Linren Sound Recorder trong khi đang làm việc trong chương trình khác.
  • Hỗ trợ lên lịch trình thời gian bắt đầu và dừng ghi âm bất cứ lúc nào.
  • Dễ dàng sử dụng và giao diện trực quan.

Cách sử dụng Linren Sound Recorder

Quản lý ghi âm

Click vào nút "OutPut File", bạn có thể chọn vị trí trên máy tính để Linren Sound Recorder lưu các bản ghi âm. Bạn cũng có thể nhập tên tập tin đầu ra, nếu không tên tập tin đầu ra sẽ được lưu theo tên mặc định. Ngoài ra, bạn có thể tạo tên tập tin đầu ra tự động bằng cách sử dụng thời gian hiện tại. Bạn chỉ cần click chuột phải vào những bản ghi âm trên danh sách để phát lại các bản ghi âm, đổi tên tập tin âm thanh hoặc xóa các bản ghi âm cá nhân.

Thiết lập định dạng

Linren Sound Recorder hỗ trợ một loạt thiết lập Sample. Click vào "Format Setting", bạn có thể lựa chọn Sample Rate, Channel, Sample Bit trước khi ghi âm. Tuy nhiên, chất lượng ghi âm cao sẽ yêu cầu không gian trống lớn hơn. Chọn Sample Rate cho hơn đối với các bản ghi chất lượng CD, Sample Rate thấp hơn đối với ghi âm giọng nói.

Ghi lại thiết bị

Chương trình sẽ tự động tìm ra các thiết bị đầu vào sẵn có. Chọn một từ danh sách các thiết bị thích hợp nhất để ghi âm.

Nguồn âm thanh

Một menu sổ xuống cho phép bạn lựa chọn những cách để có được nguồn âm thanh: mono mix, stereo mix, aux, máy nghe nhạc CD, line in, microphone và đường dây điện thoại.

Stereo Mix: ghi lại âm thanh từ Windows Audio Resource, Windows Media Player, Winamp, RealOne Player, QuickTime Player, WinDVD Players, âm thanh trực tiếp trên Internet, âm thanh từ trò chơi, flash, lựa chọn "Stereo Mixer" có thể xuất hiện như "Stereo Mix", "What U hear", "Output", "Mixer", "Wave".

Microphone: để ghi âm thanh từ Microphone, hãy chọn “Microphone”.

Máy nghe nhạc CD: ghi lại âm thanh được phát từ đĩa CD vào ổ CD, hãy chọn "CD PLayer".

Line In: ghi âm thanh từ External Audio Sources - Turntable, Walkman, Discman, Tape Player, Videotape, Cassette Tape, CD/DVD Players,… hãy chọn "Line In".

Định dạng đầu ra

Lựa chọn định dạng cho các tập tin âm thanh đầu ra của bạn. Định dạng khác nhau sẽ tạo ra chất lượng âm thanh và kích thước tập tin khác nhau.

Hotkeys

Bạn có thể sử dụng các hotkey để kiểm soát chức năng ghi âm của Linren Sound Recorder trong khi bạn làm việc trong những chương trình khác.

CTRL+Alt+R - Bắt đầu ghi âm.

Ctrl + Alt + S - Dừng ghi âm.

Ví dụ: bạn có thể bắt đầu ghi âm với Linren Sound Recorder và sau đó chạy những chương trình khác trên máy tính. Bạn sẽ không phải chuyển sang Linren Sound Recorder để bắt đầu, dừng hoặc tạm dừng ghi âm. Tất cả những gì bạn cần làm là nhấn tổ hợp phím CTRL + ALT + R để ghi trực tiếp. (Lưu ý: Hotkeys không làm việc với một số DirectX-GAME).

Lịch trình

Lịch trình sẽ kiểm soát ghi âm theo thời gian được thiết lập. Bạn có thể thêm hoặc xóa lịch trình, lưu chúng vào đĩa cứng để sử dụng trong tương lai hoặc tải bất cứ khi nào bạn cần. Với lịch trình, bạn sẽ có thể ghi lại ngay cả khi không có ở nhà.

Sửa ID3

Linren Sound Recorder giúp bạn sắp xếp lại MP3 của mình. Với Linren Sound Recorder, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các thẻ ID3 và bộ sưu tập nhạc được sắp xếp theo trật tự. Nhấp vào nút "Edit ID3" để chỉnh sửa thẻ ID3 của mình.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.50
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,2 MB
  • Lượt xem: 376
  • Lượt tải: 341
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 98/2000/Server 2003/Vista/Server 2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm