Ballads of Hongye Game xây dựng thành phố Trung Hoa cổ điển

Tải về

4,5 (2) Seasun Games Miễn phí 215 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Ballads of Hongye là game xây thành phố độc đáo đến từ hãng phát triển Swarm the City. Không như các trò chơi mô phỏng xây dựng thông thường, vùng đất trong Ballad of Hongye game được mở rộng sau khi người chơi hoàn thành thử thách trong thời gian giới hạn. Sau đó, bạn thoải mái dành thời gian để xây dựng thành phố phương Đông trong mơ với hơn 150 công trình khác nhau.

Xây dựng thành phố phương Đông thịnh vượng và hạnh phúc trong game Ballads of Hongye
Xây dựng thành phố phương Đông thịnh vượng và hạnh phúc trong game Ballads of Hongye

Game Ballads of Hongye là sự pha trộn của phong cách giả lập với chiến lược sâu sắc, nơi bạn khám phá sâu hơn về kiến trúc Trung Hoa cổ đại. Chủ đề này cũng đã từng xuất hiện trong Chinese ArchitectChinese Empire nên không mấy xa lạ với cộng đồng người chơi.

Ballads of Hongye PC - Game xây thành phố Trung Hoa cổ điển

Hongye cần được hồi sinh

Lợi nhuận chính là chìa khóa giúp Hongye hồi sinh. Những lựa chọn của bạn sẽ quyết định tương lai của thị trấn và chính chúng ta. Lãnh đạo nhân dân và làm giàu cho vùng đất, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi con người.

Khám phá kiến trúc phương Đông nói chung và Trung Hoa cổ điển nói riêng
Khám phá kiến trúc phương Đông nói chung và Trung Hoa cổ điển nói riêng

Đó là 1 cuộc chạy đua với thời gian. Ballad of Hongye đưa ra nhiều phương án để khôi phục Hongye, nhưng lựa chọn như thế nào là tùy ở bạn.

Không thể lãng phí thời gian

Chuẩn bị nguồn lực và tiền bạc để nắm quyền kiểm soát từng vùng đất. Lúc đó, bạn sẽ có cơ hội khai thác thêm nhiều tài nguyên và mở khóa các bản thiết kế mới. Nếu thử thách thất bại, nghĩa là bạn đã lãng phí khoản đầu tư này.

Khôi phục và phát triển thị trấn cũ trong game Ballad of Hongye
Khôi phục và phát triển thị trấn cũ trong game Ballad of Hongye

Cân nhắc trước khi đưa ra quyết định

Lựa chọn của bạn sẽ định hình tương lai của Hongye. Hạnh phúc của người dân hay mục tiêu kinh tế mới là yếu tố mũi nhọn? Hãy nhớ, 1 khi đã lựa chọn, bạn không thể quay đầu.

Lập kế hoạch xây dựng

Sử dụng bản vẽ có sẵn kết hợp với các công trình, tòa nhà để tạo ra thành phố mới.

Ballads of Hongye sở hữu đồ họa cực kỳ chi tiết và bắt mắt
Ballads of Hongye sở hữu đồ họa cực kỳ chi tiết và bắt mắt

Ứng phó với thảm họa

4 mùa trong năm sẽ tạo ra cảnh quan đa dạng và tiềm ẩn những nguy cơ từ thời tiết cực đoan; đó là sâu bệnh, hạn hán, nạn đói, lũ lụt… có thể quét sạch thị trấn của bạn. Trong khi chơi Ballad of Hongye, hãy chú ý tới những tòa nhà chức năng như cứu hóa, lưới chống côn trùng… để bảo vệ thành phố và thành quả của bạn.

Lời khuyên từ cố vấn giàu kinh nghiệm

Tuyển dụng cố vấn với kỹ năng đa dạng để giúp bạn điều hành công việc của mình. Nếu cố vấn có vị trí phù hợp, công việc của bạn sẽ trơn tru và thuận lợi hơn nhiều.

Hãy nhớ, mọi vùng đất đều khao khát nhân tài và sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh để ‘cướp’ người của bạn. Vì vậy, hãy tính toán chiến lược thông minh để giữ chân những cố vấn tài năng trong Ballad of Hongye.

Giữ chân những người cố vấn giỏi để giúp bạn duy trì sự phát triển, thịnh vượng của thị trấn
Giữ chân những người cố vấn giỏi để giúp bạn duy trì sự phát triển, thịnh vượng của thị trấn

Nghiên cứu tài năng mới

Nghiên cứu tài năng để đảm bảo sự phát triển bền vững cho thị trấn. Mỗi khi đối mặt với thách thức, hãy nhìn xa trông rộng và mở khóa khả năng mới để đối phó với thảm họa, quản lý nhân lực và duy trì sự thịnh vượng của vùng đất. Mở khóa các khả năng mới cho chợ, viện thiết kế, ngân hàng… để kích hoạt hàng loạt đặc quyền mới.

Khi thị trấn phát triển, đồng nghĩa với việc những vấn đề mới sẽ nảy sinh. Tại sao Hongye được chọn? Ai là người làm đảo lộn mọi thứ trong thị trấn? Và ai đang cản trở bạn?

Với đồ họa cực đẹp và thơ mộng, Ballads of Hongye mang đến trải nghiệm xây dựng tuyệt vời cho mọi người, đặc biệt là những ai yêu thích kiến trúc phương Đông nói chung và Trung Hoa nói riêng.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 799
  • Lượt tải: 215
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ballads of Hongye

Liên quan, thay thế