Little Alchemy cho Android Game kết hợp các yếu tố tự nhiên thú vị

Tải về

3 (1) Recloak Miễn phí 52

Trong Little Alchemy, bạn sẽ bắt đầu với 4 vật phẩm cơ bản và sử dụng chúng để tạo ra những thứ như khủng long, kỳ lân và phi thuyền... và vô vàn vật phẩm khác.

Bạn kết hợp 4 vật chất cơ bản để tạo ra các vật chất khác trong Little Alchemy

Bắt đầu game, bạn được cho Đất, Lửa, Nước, Không khí. Sau đó, hãy kết hợp 4 yếu tố này để tạo ra những thứ khác. Ví dụ: Không khí + không khí = áp lực; Nước + Nước = Mưa; Không khí + Đất = Bụi; Lửa + Đất = Dung nham, Dung nham + Không khí = Đá...

Có tất cả 560 yếu tố trong Little Alchemy mà bạn có thể tạo ra. Game điều khiển dễ dàng chỉ bằng cách chạm và vuốt các yếu tố vào với nhau. Vì thế, bạn có thể chơi game bằng một tay. Trò chơi có sẵn các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Điển và Na Uy.

Hơn 500 vật chất, hiện tượng mà bạn có thể tạo ra

Tải game Little Alchemy cho Android

Chơi Little Alchemy, bạn sẽ pha trộn, kết hợp các yếu tố để tạo ra các vật chất, hiện tượng thú vị, vui nhộn và đáng ngạc nhiên. Mọi thứ đều tuân theo những hiện tượng vật lý, hóa học tự nhiên ngoài đời thực. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với một vài cách tạo ra vật chất quen thuộc. Chơi theo tốc độ của riêng bạn. Mỗi sự kết hợp là một câu đố nhỏ để bạn giải quyết.

Có thể coi Little Alchemy giống như một sân chơi giáo dục bổ ích, đặc biệt với những người yêu thích vật lý, hóa học. Ứng dụng này dành cho người từ 3 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 340
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Little Alchemy

Liên quan, thay thế