Super Princess Maker Game thời trang công chúa cực xinh

Tải về

4,6 (9) Joy Journey Miễn phí 438 Dung lượng: 57,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile

Super Princess Maker hay Fashion Star Traininggame thời trang tuyệt đẹp trong thế giới cổ tích, game thích hợp cho bạn gái, bé gái và những ai yêu thích thời trang làm đẹp.

Game thời trang công chúa Super Princess Maker

Download Super Princess Maker miễn phí để trải nghiệm trên thiết bị Windows 10, Windows 10 Mobile của bạn. Trong trò chơi hẹn hò và thay quần áo cho búp bê này, người chơi có thể mặc cho nhân vật những bộ cánh đẹp nhất, tìm thấy “một nửa” yêu thương và cùng nhau nắm tay, hát những bàn tình ca lãng mạn.

Tính năng game Super Princess Maker

  • Hệ thống bình chọn độc đáo để bạn tự đánh giá bộ trang phục mà mình đã phối hợp.
  • Hệ thống thành tích mở rộng với rất nhiều thử thách và quần áo miễn phí.

Thay đồ cho công chúa

Cách chơi game Super Princess Maker

  • Chọn nhân vật công chúa mà bạn yêu thích.
  • Học hoặc làm việc để cải thiện bản thân và kiếm tiền. Bạn sẽ được trả công xứng đáng cho những gì mình đã làm.
  • Hoàn thành nhiệm vụ thay đồ cho nhân vật theo nhiều cách.
  • Chu du vòng quanh thế giới để tìm kiếm “một nửa” đích thực.

Với tông màu hồng dễ thương và đồ họa hoạt hình kiểu Anime, game Super Princess Maker sẽ đưa bạn trở về tuổi thơ với giấc mơ sánh đôi cùng bạch mã hoàng tử. Nhập vai công chúa xinh đẹp và khoác lên mình những bộ váy lộng lẫy. Trò chơi được thiết kế theo phong cách mô phỏng quen thuộc, cơ hội để bạn khám phá thế giới thời trang tuyệt vời của nàng công chúa!

Ghé thăm cửa hàng thời trang

Cùng khám phá tủ đồ khổng lồ của nàng công chúa trong Super Princess Maker. Từ bộ đồng phục cho đến lễ phục trang trọng, bên cạnh đó còn có những bộ cánh thời thượng, người chơi có rất nhiều lựa chọn để kết hợp đồ cho công chúa. Tùy theo từng hoàn cảnh và sự kiện, bạn sẽ chọn cho nàng công chúa bộ váy áo phù hợp. Mục tiêu là đạt số điểm cao và mở khóa các bàn chơi kế tiếp.

Kết hợp các item thời trang khác nhau để có 1 diện mạo hoàn hảo: váy, mũ, áo, áo sơ mi, tất, chân váy, túi, nữ trang, giày… với màu sắc và kiểu dang đa dạng. Đừng quên sử dụng phụ kiện để có vẻ ngoài hoàn hảo.

Du lịch vòng quanh thế giới

Trong phần Practice, nhân vật có thể học hoặc làm việc để cải thiện bản thân và kiếm nhiều tiền. Điều này sẽ giúp bạn mở khóa chế độ chơi mới. Bạn sẽ nhận được Fans Card để đổi lấy váy áo lộng lẫy trong Fans Card Shop.

Ở phần chơi Dressing, bạn sẽ phối đồ cho công chúa theo nhiều cách khác nhau tùy theo từng hoàn cảnh. Sự sáng tạo là không giới hạn. Bên cạnh váy áo thì công chúa cũng cần được makeup cho thật xinh. Chọn áo, váy, giày, túi, màu mắt, màu da, kiểu tóc, mũ, đồ trang trí trên tóc, nữ trang, găng tay, kính và vô vàn phụ kiện khác.

Nhận phần thưởng xứng đáng

Tiếp theo, ở phần chơi Travel trong game Super Princess Maker, bạn sẽ cùng công chúa du lịch vòng quanh thế giới. Phim trường, studio chụp ảnh của các siêu sao, cửa hàng Fans Card, cửa hàng VIP… ở đâu bạn cũng có thể tìm thấy “kho báu” cho mình. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng. Rất nhiều váy áo theo chủ đề Fantasy, đồng phục, váy cưới, động vật, thời trang, trang phục thường ngày… sẽ thuộc về bạn. Làm đầy tủ quần áo bằng những item mà bạn được thưởng để sẵn sàng đến với màn hóa trang cho Lễ hội ma Halloween, Giáng Sinh, Lễ Phục sinh…

Loc Nguyen

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57,6 MB
  • Lượt xem: 1.192
  • Lượt tải: 438
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm