Live Star cho iOS 1.0.6 Game mô phỏng thời trang công chúa quyến rũ

Tải về

3 (1) Beijing Sanyi Mutual Entertainment Miễn phí Dung lượng: 301,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Hãy sẵn sàng khám phá thế giới thời trang quyến rũ và vui nhộn trong game Live Star: Doll Dress Up. Đắm chìm trong vũ trụ công chúa tương tác, nơi người chơi có thể tạo phong cách, trang điểm và mặc trang phục tuyệt đẹp cho các cô gái.

Tạo ra các phong cách thời trang khác nhau cho nhân vật của mình trong Live Star

Tính năng nổi bật của game Live Star cho iOS

Mặc đồ và thể hiện phong cách riêng

Mặc cho công chúa anime theo những bộ trang phục thời trang và hoàn thiện vẻ ngoài của cô ấy bằng lớp trang điểm tinh tế. Hãy thể hiện gu thời trang ấn tượng của mình và chụp một bức ảnh và chia sẻ nó với vòng bạn bè ảo.

Phát sóng trực tiếp tương tác

Chuẩn bị để búp bê công chúa tỏa sáng trong phòng live. Trải nghiệm trang điểm trực tuyến giống như một siêu idol thông qua việc phát stream tương tác, giành được cảm tình của những người yêu thích trang điểm.

Tham gia các trận đấu thời trang căng thẳng

Trận chiến thời trang căng thẳng

Bước vào thế giới của các trận chiến trang điểm cạnh tranh. Chọn diện mạo cho idol và thách thức những stylist khác trong cuộc thi. Biến công chúa anime của bạn thành một ngôi sao và trở thành siêu stylist mà mọi người đều ngưỡng mộ.

Vòng tròn xã hội ảo

Trò chơi mang đến một nền tảng xã hội ảo cho người chơi hòa nhập, kết bạn mới và chia sẻ các cuộc phiêu lưu mặc đồ. Chia sẻ những outfit và trải nghiệm make-up, đồng thời tương tác với người khác.

Với đầy những trò chơi làm đẹp phong cách công chúa hoạt hình 2D kết hợp với yếu tố phát sóng trực tiếp, thách thức mặc đồ ly kỳ và mạng xã hội ảo, Live Star không chỉ là một trò chơi thời trang, mà là sàn diễn của riêng bạn. Hãy sẵn sàng bước vào thế giới game mô phỏng dành cho phái nữ này và để phong cách thời trang công chúa của mình tỏa sáng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Live Star

Liên quan, thay thế