LiveIn cho Android 1.2.8 Ứng dụng gửi ảnh lên màn hình Home của bạn bè

Tải về

3 (1) LiveIn Miễn phí 39

LiveIn là một widget cho phép bạn gửi ảnh hay các bức vẽ trực tiếp tới màn hình Home của bạn bè. Ứng dụng này mới được phát hành vào tháng 2/2022 và đến tháng 4, nó trở thành ứng dụng mạng xã hội số 1 và app miễn phí số 1 trên App Store.

LiveIn giúp bạn kết nối với bạn bè ngay ở màn hình Home

Cách sử dụng LiveIn app rất đơn giản: Bạn cần tải LiveIn miễn phí và thêm ứng dụng lên màn hình Home của mình như một widget. Người cùng có thể đăng nhập ứng dụng bằng cách sử dụng số điện thoại của họ hoặc tên đăng nhập và mật khẩu. LiveIn yêu cầu quyền truy cập vào danh bạ, camera điện thoại và thông báo.

Khi bạn gửi một bức ảnh (hoặc chụp một bức ảnh trực tiếp bằng camera LiveIn, hay tải ảnh lên từ thư viện ảnh) tới bạn bè, bức ảnh đó sẽ tự động nhảy lên màn hình Home của họ. Để làm nó thú vị hơn, bạn cũng có thể vẽ hoặc viết lên bức ảnh của mình.

Bên cạnh việc gửi ảnh thì LiveIn cũng cho phép người dùng gửi các note viết tay và doodle vui nhộn. Chạm đơn giản và biểu tượng bút chì trên trang camera của LiveIn để truy cập tính năng này. Nó sẽ hiển thị cho bạn một canvas trống để vẽ, thêm văn bản và thay đổi background thành các màu hoàn toàn khác. Ứng dụng này khá độc đáo bởi bạn không bị giới hạn số ảnh và bức vẽ mà mình chia sẻ với bạn bè.

Về cơ bản, LiveIn có cách hoạt động khá giống với một số ứng dụng như Locket Widget, NoteIt và Ekko…

Gửi ảnh và video tới bạn bè qua màn hình Home

Tải ứng dụng LiveIn cho Android

LiveIn cũng là một nơi vui nhộn nơi bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới khắp thế giới. Trong tab “word” dưới “Moment”, bạn có thể nhìn thấy các bức ảnh và bức vẽ được đăng bởi những người dùng khác trên toàn cầu, like, comment hoặc ấn theo dõi người khác để bắt đầu một tình bạn mới.

Hoặc bạn cũng có thể đăng tải những bức ảnh của mình lên LiveIn để người khác vào chiêm ngưỡng, bày tỏ cảm xúc và kết nối với người khác. Sau khi chụp một bức ảnh hoặc vẽ xong trên canvas, ấn nút bên dưới “Send to” ở phía trên màn hình, cho phép bạn lựa chọn gửi ảnh cho bạn bè, những người theo dõi hay chính mình, hoặc cho toàn thế giới.

Có rất nhiều thứ khác mà bạn có thể khám phá ở LiveIn, và nhà phát triển vẫn đang tích cực làm việc để cập nhật thêm các tính năng mới cho ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 490
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: LiveIn

Liên quan, thay thế