Livetopia: Party! cho iOS Pre-Order Game MMO tiệc tùng thế giới mở

Tải về

3 (1) Century Games Miễn phí 13

Livetopia: Party! (tên cũ là Metroville) là một game mô phỏng đời thực, nơi bạn có thể trở thành bất cứ ai mình muốn và làm mọi điều mình thích. Đây là một game tiệc tùng MMO (nhiều người chơi trực tuyến) thế giới mở, mang tới đầy những bất ngờ.

Game Livetopia: Party lấy bối cảnh một thành phố hiện đại bên bờ biển, và bạn có thể gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới. Hãy mời bạn bè cùng tham gia các bữa tiệc và bắt đầu khám phá thành phố này ngay bây giờ!

Bạn có thể chơi trong nhiều vai trò khác nhau trong game Livetopia: Party! (tên cũ là Metroville)
Bạn có thể chơi trong nhiều vai trò khác nhau trong game Livetopia: Party! (tên cũ là Metroville)

Tính năng nổi bật của game Livetopia: Party! cho iOS

Khám phá

Bạn có thể chọn vào vai bác sĩ, lính cứu hỏa hoặc thợ xây dựng. Hoạt động như một ngôi sao nhạc rock và chơi guitar trên sân khấu, đua xe go-kart quanh thành phố hoặc thậm chí khiến bạn bè sợ hãi khi trở thành thây ma đáng sợ.

Sáng tạo

Thiết kế bản đồ tuyệt vời của riêng bạn và mời mọi người khám phá. Thể hiện sự sáng tạo của bạn để kiếm phần thưởng và vinh quang.

Tạo ra phong cách thời trang độc đáo của riêng bạn
Tạo ra phong cách thời trang độc đáo của riêng bạn

Kết bạn mới

Trò chuyện và đi chơi với những người bạn mới trong thời gian thực. Tham gia các trò chơi nhỏ vui nhộn cùng nhau, thể hiện kỹ năng của bạn và khiến cả thế giới thấy bạn.

Ăn mặc phong cách và trang trí nhà cửa

Thể hiện phong cách của riêng bạn với hơn 100 trang phục, phụ kiện. Thiết kế ngôi nhà mơ ước của bạn với bất cứ đồ nội thất nào bạn thích.

Thưởng thức các mini game cùng nhau
Thưởng thức các mini game cùng nhau

Thú cưng và những cuộc phiêu lưu

Nhận nuôi các con thú đáng yêu và cùng nhau tham gia các cuộc phiêu lưu. Huấn luyện chúng, chơi cùng hoặc thư giãn, âu yếm chúng. Thậm chí bạn có thể biến thành thú cưng của mình và khám phá thế giới bằng con mắt của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế