LogMeIn Backup Sao lưu file và folder quan trọng

Tải về

3 (1) LogMeIn Dùng thử 632 Ngày: Yêu cầu: Windows 7

LogMeIn Backup là công cụ cho phép bạn sao lưu các tập tin và thư mục ngay cả trên máy tính khác. Nếu có hai máy tính kết nối Internet, bạn có thể tạo ra một mạng lưới cho phép sao lưu các tập tin quan trọng trên mỗi máy tính tự động sao lưu.

Bảo vệ thông tin trên máy tính của bạn với bảo mật, sao lưu từ xa, kiểm soát thiết bị lưu trữ. Tránh dựa trên các thiết bị lưu trữ bên thứ ba hoặc các dịch vụ lưu trữ bên ngoài, và sử dụng một giải pháp sao lưu từ xa cho tất cả các máy tính, bất kể vị trí của chúng.

Lưu ý: Để sử dụng phần mềm này, bạn phải tạo một tài khoản.

LogMeIn Backup

Tính năng:

- Sao lưu có thể diễn ra trên khắp các đại dương, qua thị trấn, hoặc từ một bộ phận của văn phòng khác.

- Sao lưu nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần gửi cho người sử dụng một liên kết để tải về và cài đặt cho thiết bị mà bạn muốn sao lưu.

- Kiểm soát file, dữ liệu được lưu trữ và bảo vệ bằng cách sao lưu dữ liệu trực tiếp vào máy tính hoặc máy chủ mà bạn sở hữu hoặc quản lý.

- Tự động sao lưu thông tin lưu trữ tại local, ngay cả khi kết nối mạng hoặc Internet không có.

- Xác định các bộ sao lưu tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn, và chúng chạy tự động để bạn có thể tập trung vào các dịch vụ khác.

- Đảm bảo dữ liệu được hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần. Tạo bản sao lưu ngay lập tức chỉ với một vài cú nhấp chuột.

- Xác định số lượng phiên bản sao lưu theo lịch trình mà bạn muốn giữ. Khôi phục từ các thiết lập gần đây nhất hoặc một vài tháng trước đây.

- Dữ liệu của bạn được bảo vệ trong quá trình sao lưu với mã hóa SSL 256-bit, bảo mật được sử dụng bởi các ngân hàng trực tuyến. Các bộ sao lưu được lưu trữ trong một trạng thái được bảo vệ bằng mật khẩu đã mã hóa trên máy tính lưu trữ để ngăn chặn truy cập trái phép.

Đặng Hương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 643
  • Lượt tải: 632
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm