Lối về miền hoa Phim giờ vàng VTV3 phát thứ 2, thứ 3, thứ 4

10/10 (1) Lượt xem: 137 Phát hành: VTV Năm: 2022 Đạo diễn: Vũ Minh Trí

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lối về miền hoa là phim truyền hình Việt Nam vừa lên sóng vào đầu năm âm lịch, phim Lối về miền hoa sẽ nối sóng giờ vàng bộ phim Thương ngày nắng về. Phim Lối về miền hoa với sự xuất hiện của dàn diễn viên trẻ quen nhưng lại khá lạ khi lần đầu được chọn làm diễn viên chính: Tô Dũng, Trọng Lân, Mạnh Quân, Lâm Đức Anh, Anh Đào.

Phim Lối về miền hoa xoay quang nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô lớn lên cùng nhau. Ba cậu thanh niên Lợi - Linh - Bão sống bằng nghề buôn hoa, tuy nhiên họ chỉ coi đây như một công việc làm cho vui bởi bản tính vô tư vô lo, nhưng đầy nhiệt huyết. Lợi là con nhà có điều kiện, gia đình anh giàu nhất phố huyện nên thường xuyên nghịch ngợm,quấy phá nhưng đã đem lòng yêu Thanh - chị gái của Bão. Ba chàng lính ngự lâm trong Lối về miền hoa đã mang đến rất nhiều tiếng cười cho khán giả.

Phim Lối về miền hoa được chiếu vào khung giờ 21h40 trên kênh VTV3 vào các ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 hàng tuần.

Trailer phim Lối về miền hoa

Thông tin thêm phim Lối về miền hoa

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Tô Dũng, Trọng Lân, Mạnh Quân, Lâm Đức Anh, Anh Đào
Nhà sản xuất:VTV
Đạo diễn:Vũ Minh Trí
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Lối về miền hoa

Poster phim Lối về miền hoa
Poster phim Lối về miền hoa

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.289 lượt xem
Link xem Lối về miền hoa