Losing Cats Way cho Android 1.0.9 Game nuôi mèo hoang đáng yêu, thư giãn

Tải về

3 (1) ZeroPointFive Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Losing Cats Way là một trò chơi mô phỏng chữa lành kể câu chuyện về những con mèo hoang. Chơi game, bạn sẽ học được cách chăm sóc, yêu thương và bảo vệ động vật. Hãy dành thời gian cho những con mèo, nếu chăm sóc chúng thật tốt, chúng sẽ để lại cho bạn một món quà quý giá khi chia tay…

Losing Cats Way có hàng trăm con mèo độc đáo với sự khác biệt về ngoại hình, hành vi, thể lực và tính cách
Losing Cats Way có hàng trăm con mèo độc đáo với sự khác biệt về ngoại hình, hành vi, thể lực và tính cách

Tính năng nổi bật của game Losing Cats Way cho Android

Sở hữu những con vật lồng mềm độc đáo, siêu dễ thương

Mỗi con mèo trong game đều có những sự khác biệt về ngoại hình, hành vi, thể lực và tính cách. Bạn chỉ có thể tìm ra sở thích của chúng khi dành thời gian chơi cùng chúng. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy hai con mèo giống hệt nhau trong Losing Cats Way.

Hãy tận hưởng niềm vui và thưởng thức thời gian tuyệt vời với những chú mèo con của bạn ngay bây giờ!

Trang trí nhà

Bạn có thể mở rộng vùng đất của mình bằng một hệ thống xây dựng nhà riêng lẻ. Trang trí ngôi nhà lý tưởng với những căn phòng khác nhau. Thật thỏa mãn khi khám phá phản ứng của những con mèo trong ngôi nhà ngọt ngào này phải không nào?

Mô phỏng hệ sinh thái thế giới

Người chơi có thể hiểu môi trường mà những con mèo sống, từ đó suy ra hệ thống thế giới. Mỗi lựa chọn bạn thực hiện sẽ tạo ra một sự thay đổi khác nhau với những con mèo hoang.

Game giống như một thí nghiệm xã hội. Ai biết được kết quả sẽ như thế nào? Hãy tham gia trò chơi và tìm hiểu nhé!

Xây dựng một ngôi nhà đáng yêu cho lũ mèo
Xây dựng một ngôi nhà đáng yêu cho lũ mèo

Cách kể chuyện nhập vai, sống động

Khám phá một câu chuyện đầy cảm hứng về những con mèo và con người với truyện tranh năng động. Câu chuyện chính là về chủ đề bảo vệ động vật, và những câu chuyện phụ cảm động từ thế giới thực. Các câu chuyện sẽ liên tục được cập nhật. Thậm chí bạn có thể chia sẻ câu chuyện thú vị của mình và mèo với nhà phát triển đưa nó vào game.

Hành trình cuộc sống xê dịch

Những con mèo trong trò chơi có tuổi thọ giới hạn. Chính vì thế, Losing Cats Way có một hệ thống nhật ký và hệ thống nhà kính để thể hiện sự đồng cảm. Sau khi những con mèo đi hết hành trình cuộc đời, chúng sẽ bầu bạn với bạn theo một cách khác.

Trong nhà kính ngập nắng, những cây đuôi mèo cứ đung đưa, gió thổi vi vu và tiếng lá rì rào. Bạn có nghe thấy tiếng thì thầm của chúng không?

Phong cách nghệ thuật chữa lành và thư giãn

Game được thiết kế với nghệ thuật vẽ tay mềm mại, tạo ra một lễ hội thị giác bằng nét vẽ màu nước trang nhã và âm nhạc đầy cảm xúc. Hãy để trái tim của bạn được tận hưởng cảm giác mềm mại, thư thái.

Tận hưởng một hành trình cuộc đời ấm áp, đầy cảm động
Tận hưởng một hành trình cuộc đời ấm áp, đầy cảm động

Tìm hiểu về những con mèo theo cách nhẹ nhàng

Bảo vệ động vật là chủ đề chính của nhà phát triển khi thiết kế game Losing Cats Way. Bạn không chỉ có thể biết thêm về mèo trong trò chơi mà còn có thể tìm hiểu về bệnh tật của loài mèo với kiến thức chuyên sâu được viết bởi các bác sĩ thú y. Qua đó, bạn sẽ hiểu hơn về những con vật lông mềm đáng yêu của mình trong thế giới thực.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Losing Cats Way

Liên quan, thay thế