Lost Lineage cho iOS Game MMORPG đồ họa Anime tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Eyougame Miễn phí 05

Lost Lineage for iOS game nhập vai 3D đồ họa Anime có lối chơi tương tự Forsaken World. Trò chơi thú vị này sẽ đưa người chơi vào một vũ trụ phi thường chứa đầy ma thuật, kẻ thù, sinh vật kỳ diệu, nhiệm vụ và rất nhiều cuộc phiêu lưu.

Lost Lineage for iOS là game nhập vai 3D có đồ họa Anime tuyệt đẹp
Lost Lineage for iOS là game nhập vai 3D có đồ họa Anime tuyệt đẹp

Download Lost Lineage cho iOS

Trước khi bắt đầu Lost Lineage cho iOS, người chơi sẽ phải chọn xem mình muốn nhập vai nhân vật nam hay nữ, sau đó chọn từ một trong các tùy chọn có sẵn. Sau đó, bạn có thể đặt tên cho nhân vật của mình hoặc chạm vào xúc xắc để nhận một cái tên ngẫu nhiên. Khi anh hùng của bạn đã sẵn sàng, cuộc phiêu lưu bắt đầu.

Thành lập một đội và cùng nhau giải cứu thế giới
Thành lập một đội và cùng nhau giải cứu thế giới

Lost Lineage có lối chơi RPG điển hình: người chơi có thể di chuyển tự do trên khắp các bản đồ, tương tác với các nhân vật khác, nhận nhiệm vụ, vào ngục tối và tất nhiên, chiến đấu với kẻ thù trong thời gian thực. Trò chơi này diễn ra tự động, vì vậy tất cả những gì người chơi phải làm là nhận nhiệm vụ và thu thập giải thưởng, còn anh hùng sẽ lo phần còn lại.

Thu thập sức mạnh để nâng cấp nhân vật
Thu thập sức mạnh để nâng cấp nhân vật

Ngoài việc chiến đấu với hàng trăm kẻ thù sẽ gặp trên đường đi, trong Lost Lineage, bạn cũng có thể chiêu mộ thú cưng và bạn đồng hành, những người sẽ giúp bạn trong các trận chiến. Không chỉ vậy, bạn còn có thể cưỡi một số loài động vật, cho phép bạn đi khắp bản đồ nhanh hơn nhiều.

Chiến đấu với hàng trăm kẻ thù trên đường đi
Chiến đấu với hàng trăm kẻ thù trên đường đi

Nhìn chung, Lost Lineage iOS là một game MMORPG nổi bật dành cho thiết bị iOS với đồ họa ấn tượng và lối chơi tổng thể nổi bật. Hãy tải game và bước vào một thế giới tưởng tượng đầy những sinh vật kỳ diệu nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lost Lineage

Liên quan, thay thế